Hyundai Tucson thế hệ mới có thể được điều khiển từ xa

Mẫu crossover có thể được điều khiển ra-vào chỗ đỗ từ xa.

Ngoài ra, một chìa khóa kỹ thuật số sẽ cho phép tài xế mở khóa và khởi động Tucson qua điện thoại thông minh. Trên xe còn có sạc không dây cho điện thoại, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12,3 inch. Nội thất được cho là bớt chi tiết, nâng cấp vật liệu với da bọc và chỉ khâu tương phản.

hyundai tucson the he moi co the duoc dieu khien tu xa
Tucson thế hệ mới theo hình dung của Carscoops.

Các tính năng hỗ trợ tài xế tiêu chuẩn gồm điều khiển hành trình chủ động, phanh khẩn cấp tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, tránh va chạm sau và một hệ thống phát hiện điểm mù hiển thị ngay trên bảng đồng hồ.

Ngoại hình của Tucson thế hệ mới cũng thay đổi đáng kể. Lưới tản nhiệt dày dặn và liền mạch với đèn pha. Đèn pha LED vuốt mảnh và nằm cao hơn so với hiện tại. Các đường nét hầm hố xuất hiện ở ba-đờ-sốc gân guốc, bộ tản nhiệt nổi bật hơn, đèn hậu LED vuốt nuột.

Một loạt tùy chọn động cơ từ 1.6 CRDi turbodiesel, 1.6 T-GDI turbo công suất 180 mã lực và 264 Nm, 2.0 với 4 xi-lanh và 2.5 GDI 4 xi-lanh. Ngoài ra là phiên bản hybrid SmartStream 2.0 giống Sonata, với tổng công suất 192 mã lực gửi tới cầu trước qua hộp số tự động 6 cấp.

Các phiên bản thường sẽ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh qua hộp số tự động 8 cấp. Các fan tốc độ có thể kỳ vọng một phiên bản N Line.

hyundai tucson the he moi co the duoc dieu khien tu xa
Tucson thế hệ hiện hành. Ảnh: Hyundai

Tucson thế hệ mới sẽ cạnh tranh với những đối thủ trong phân khúc crossover ăn khách như Honda CR-V, Mazda CX-5. Tại Việt Nam, thế hệ hiện hành được lắp ráp và bán ra với 4 phiên bản: 2.0 2WD (799 triệu), 2.0 2WD Limited (878 triệu), 1.6T 2WD (932 triệu) và 2.0 Diesel (940 triệu).

Hyundai Tucson thế hệ thứ tư dự kiến ra mắt trong vài tháng tới và bán ra trong năm 2020.

Mỹ Anh (theo Carscoops)

hyundai tucson the he moi co the duoc dieu khien tu xa Xe bản tái Hyundai không "chất chơi" như kế hoạch ban đầu

Hai hãng xe Hàn chưa xác nhận tên chính thức của mẫu bán tải mới, tuy nhiên ấn định thời điểm ra mắt bản thương ...

hyundai tucson the he moi co the duoc dieu khien tu xa Hyundai ra mắt i30 N Project C tại Frankfurt Motorshow

Mẫu i30 N Project C được thiết kế đặc biệt, nhanh, mạnh và nhẹ hơn so với i30 N Performance trước đây.

/ vnexpress.net