Hyun Bin già sọm trong phim mới

Một số hình ảnh trên phim trường ở Jordan bị rò rỉ, cho thấy tạo hình già sọm khác lạ của Hyun Bin trong phim hành động 'Bargaining'.

Sau vài tháng trì hoãn vì Covid-19, Hyun Bin bay sang Jordan quay phim Bargaining hồi giữa tháng 7. Gần đây, một khán giả khi đi du lịch đã bắt gặp tài tử xứ Hàn quay phim ở đất nước Trung Đông. Trong một bức ảnh được người này đăng tải, Hyun Bin đang ăn cơm cùng đoàn phim trong giờ nghỉ. Anh để râu quai nón, nước da sạm, tóc và da được hóa trang cho già đi rất nhiều so với tuổi thật. Ở một số bức hình khác, Huyn Bin đóng cảnh hành động, lái môtô.

Hyun Bin (thứ hai từ trái sang) ăn cơm cùng đoàn phim.

Hyun Bin (thứ hai từ trái sang) ăn cơm cùng đoàn phim.

Hyun Bin quay cảnh lái môtô.

Hyun Bin quay cảnh lái môtô.

Một bối cảnh quay của phim Bargaining ở Jordan.

Một bối cảnh quay của phim Bargaining ở Jordan.

Tạo hình này già hơn rất nhiều so với Hyun Bin ngoài đời và cũng khác với hình ảnh soái ca lịch lãm quen thuộc trong đa số phim anh đóng, gần đây nhất là Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên thực tế, đây không phải lần đầu Hyun Bin tự làm mình già trên màn ảnh. Khi đóng vai điệp viên Bắc Hàn trong phim Confidential Assignment hay khi vào vai tên bắt cóc máu lạnh trong Cuộc đàm phán sinh tử, Hyun Bin đều từng thử để râu, diễn vẻ lạnh lùng.

Hyun Bin đóng vai tên bắt cóc máu lạnh trong Cuộc đàm phán sinh tử.

Hyun Bin đóng vai tên bắt cóc máu lạnh trong Cuộc đàm phán sinh tử.

Bargaining nói về cuộc giải cứu các con tin Hàn Quốc tại Trung Đông, khai thác các mâu thuẫn trong thế giới điệp viên. Hyun Bin nhận vai chính trong phim này ngay khi Hạ cánh nơi anh vừa kết thúc. Phim bị hoãn quay hồi tháng 2 vì Covid-19 bùng dịch. Dự kiến, Hyun Bin sẽ lưu lại Jordan hai tới ba tháng để quay phim. Có tin tức cho hay trong tháng 8, anh sẽ trở về Hàn Quốc lo công việc. Gần đây, anh nhận được lời mời trở lại vai diễn điệp viên Bắc Hàn trong Confidential Assignment, đóng cặp với ca sĩ Yoona - cựu thành viên nhóm SNSD. Nhưng phía Hyun Bin chưa xác nhận về việc nhận vai.

Trong thời gian Hyun Bin làm việc ở Jordan, công ty quản lý thay mặt anh khởi kiện một đơn vị phát hành tập sách ảnh thời anh nhập ngũ mà chưa được sự cho phép. Cùng lúc đó, nam diễn viên bị đồn tái hợp tình cũ Song Hye Kyo nhưng đại diện của anh đã phủ nhận.

Hyun Bin sang Jordan đóng phim Hyun Bin sang Jordan đóng phim

Sau năm tháng hoãn quay vì Covid-19, dự án điện ảnh 'Bargaining' có sự tham gia của Hyun Bin sẽ sang Jordan ghi hình trong ...

/ ngoisao.net