Hwasa, LE bận bikini, khoe thân hình cực chuẩn

Sao Hàn 24/6: Thành viên Mamamoo đầy thu hút trong bộ đồ bơi đỏ, quảng cáo cho công viên nước. Trong khi đó, rapper LE tận hưởng không khí hè náo nhiệt khi nghỉ dưỡng tại Bali.

hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Sao Hàn 24/6: Hwasa (Mamamoo) được chọn làm người mẫu mới của công viên nước Caribbean Bay. Sự đối lập của cô nàng khi ngồi trước cánh quạt, cố gắng chịu nóng và khi thoải mái tại công viên nước trong bộ đồ bơi đỏ thu hút sự chú ý của dân mạng. Với phong thái tự tin, sang chảnh trên sân khấu nhưng lại thân thiện, dễ gần ngoài đời thật giúp Hwasa nhận được sự nhiều hợp đồng quảng cáo, bao gồm các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, đồ điện tử, tiêu dùng và mỹ phẩm.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
LE (EXID) tự tin khoe thân hình đẹp cùng làn da rám nắng trong bộ bikini hồng neon. Hiện cô nàng đang tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Bali sau đợt quảng bá album WE cùng EXID.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Boy With Luv của BTS đã đạt mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube sau 2 tháng, 10 Ngày phát hành. Đây là MV thứ 9 của nhóm đạt được thành tích này sau DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Blood Sweat & Tears, IDOL và Save Me.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Tiffany (SNSD) công bố 18 thành phố có mặt trong chuyến lưu diễn cá nhân, được tổ chức vào cuối năm nay."The Magnetic Moon Tour sẽ là chuyến lưu diễn Bắc Mỹ chính thức đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Với một bước ngoặt mới và một chương trình mới, tour diễn này tôn vinh những trái tim rộng mở và những suy nghĩ cởi mở" - cô nàng chia sẻ. Cụ thể, Tiffany San Francisco, Vancouver, Seattle, Chicago, Washington… bắt đầu từ ngày 25/10.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Taeyeon (SNSD) thu hút sự chú ý khi biểu diễn trên đường phố Châu Âu. Nhiều người đưa ra dự đoán cô nàng tham gia ghi hình cho chương trình Begin Again 3. Đây là chương trình xoay quanh chuyến đi của các nghệ sĩ tại những thành phố mới, kết nối với người dân địa phương thông qua những buổi biểu diễn ngoài trời do đài JTBC sản xuất.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Wonho (MONSTA X) vắng mặt khỏi tour diễn MONSTA X World Tour ‘We Are Here’ 2019 tại Kuala Lumpur vì vấn đề hộ chiếu. Công ty Starship Entertainment thông báo: “Chúng tôi muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ vì thành viên Wonho không thể biểu diễn Malaysia vì mất hộ chiếu, không thể nhập cảnh. Nam thần tượng trở về Hàn Quốc để xin cấp hộ chiếu khẩn, cố gắng lên chuyến bay nhanh nhất trở lại Malaysia để có thể biểu diễn tại concert. Song, công ty thống nhất rằng cậu ấy sẽ không tham gia đêm nhạc lần này được”.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Chungha bôi son nhoe nhoét, chụp ảnh cùng nữ diễn viên Seol In Ah khi tham gia ghi hình Running Man. Được biết, cô nàng chuẩn bị ra mắt album mới mang tên Flourishing, phát hành vào ngày 24/6.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Jisoo (BLACKPINK) đáng yêu trong hậu trường phim Arthdal Chronicles. Cô nàng vào vai Sae Na Rae, tuy chỉ xuất hiện 14 giây trên phim nhưng nhận được phản hồi tích cực nhờ vẻ đẹp thuần khiết.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Nữ diễn viên quá cố Han Ji Sung nhận nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Phía cơ quan pháp y cho biết vợ chồng cô đã uống rượu trước khi lái xe, dẫn tới tai nạn giao thông đầy thương tâm. Được biết, Han Ji Sung bất ngờ ra khỏi ô tô trong khi đang đỗ xe trên đường cao tốc, bị 1 chiếc xe hơi và 1 chiếc taxi đâm tử vong.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan
Người hâm mộ phát hiện TWICE đến Hawaii để quay hình cho sản phẩm mới. Thành viên Nayeon gợi ý: “Chúng mình đang ghi hình ở Hawaii nè. Lúc quay phim rất vui nên mọi người hãy cùng đón chờ nha”.
hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan Bạn gái C.Ronaldo khoe body trong bộ bikini nhỏ xíu

Cô người mẫu 25 tuổi vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng chân sút Ronaldo trên du thuyền hạng sang.

hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan Người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khoe hình thể với bikini

Bước vào vòng thi áo tắm, 23 cô gái diện trang phục màu sắc, đồng diễn trên sân khấu.

hwasa le ban bikini khoe than hinh cuc chuan Hot girl Việt trốn nắng nóng, khoe ảnh check-in du lịch mát mẻ đầu hè

Du khách có thể tham khảo loạt địa điểm nổi tiếng được các hot girl Việt lựa chọn du lịch dịp đầu hè cho kỳ ...