Huỳnh Hiểu Minh tái xuất màn ảnh Việt

'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' chính thức 'cập bến' màn ảnh nhỏ Việt Nam vào 14/10.

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên thực lực, Bên tóc mai không phải hải đường hồng còn gây tiếng vang nhờ kịch bản hấp dẫn, lời thoại chặt chẽ. Qua "bàn tay vàng" của biên kịch Vu Chính, phim trở thành một trong những tác phẩm không thể bỏ lỡ trong năm 2020.

Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh đã miêu tả chân thực hình ảnh Nhị Gia đẹp trai, tài giỏi, bên ngoài dù làm mưa làm gió, về nhà vẫn thương vợ chiều con. Trong khi đó, vai nữ chính do Xa Thi Mạn đóng gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách, ngoại hình đặc trưng của người phụ nữ truyền thống.

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh trong  Bên tóc mai không phải hải đường hồng.

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh trong " Bên tóc mai không phải hải đường hồng".

Huỳnh Hiểu Minh từng phân vân khi nhận được lời mời từ Vu Chính. Tuy rất thích nhân vật Trình Phượng Đài nhưng "Giáo chủ" đã phải đau đầu suy nghĩ nhiều ngày. Anh bộc bạch: "Có nhiều người quen và các thành viên trong êkíp đã khuyên tôi không nên nhận vì cảm thấy hình tượng chưa phù hợp. Chưa kể, khả năng diễn xuất của tôi rất dễ trở thành đề tài cho mọi người tán gẫu, thậm chí chê bai trên mạng xã hội. Nếu tôi nhận một vai khó thì thật sự không biết bản thân làm sao thoát được "mưa tên lửa đạn" của mọi người nữa. Tuy nhiên vì quá thích Trình Phượng Đài nên tôi đã mạo hiểm nhận lời".

Kết quả sự mạo hiểm đó đã mang lại thành công cho Huỳnh Hiểu Minh. Tài tử chia sẻ không sử dụng kĩ thuật biểu diễn quá nhiều, mà thay vào đó là dùng những kỉ niệm và trải nghiệm thực tế để khắc họa nhân vật. Trong cảnh phim Trình Phượng Đài xem Thương Tế Nhị biểu diễn Trường An Điện, Huỳnh Hiểu Minh nói bản thân đã hòa thành một với nhân vật: "Lúc đó, tôi đã nghĩ đến mẹ của mình, nghĩ đến cuộc sống có nhiều chuyện không biết phải làm sao... để xây dựng nội tâm Trình Phượng Đài".

Cùng với thể hiện thành công của Huỳnh Hiểu Minh còn có Doãn Chính. Anh đã thể hiện xuất sắc hình ảnh Thương Tế Nhị yêu ghét rõ ràng, cứng đầu, ương bướng sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ lẽ phải, cũng một lòng theo đuổi đam mê kinh kịch.

Xa Thi Mạn trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Xa Thi Mạn trong "Bên tóc mai không phải hải đường hồng"

Bên tóc mai không phải hải đường hồng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên, do biên kịch Vu Chính chấp bút với sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn, Doãn Chính...Phim lấy bối cảnh lịch sử Trung Quốc những năm 1930, lúc cuộc chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản đang trong giai đoạn căng thẳng. Tác phẩm chủ yếu xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa hai nhân vật nam chính là doanh nhân Trình Phượng Đài và đào hát Thương Tế Nhị.

Mặc dù có gia đình, vợ đẹp kề bên, Trình Phượng Đài vẫn dành cho Thương Tế Nhị một sự quan tâm đặc biệt. Cùng chung lòng yêu nước, mê kinh kịch và hướng về kháng chiến cứu nước, hai người đàn ông ngày càng trở nên thân thiết. Điều này khiến bà xã của Trình Phượng Đài là Phạm Tương Nhi (Xa Thi Mạn) không khỏi suy tư và lo lắng cho mối quan hệ vợ chồng của mình...

Bên tóc mai không phải hải đường hồng sẽ lên sóng HTV7 lúc 13h thứ 2 tới thứ 7, từ ngày 14/10.

Ngắm nhan sắc tiên nữ Tân Cương bị nghi chen vào hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy Ngắm nhan sắc tiên nữ Tân Cương bị nghi chen vào hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Cáp Ni Khắc Tư có vẻ đẹp như tiên nữ giáng trần với làn da trắng sứ, khuôn mặt thanh tao tự tiên nữ.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đáp trả tin đồn ly dị Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đáp trả tin đồn ly dị

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thể hiện tình cảm với nhau trên Weibo, gián tiếp bác bỏ tin đồn ly hôn.

/ ngoisao.net