Huyền thoại Xavi chiến thắng COVID-19

Cựu danh thủ Xavi  Hernandez vui mừng thông báo về việc chính thức hồi phục sau khi nhiễm COVID-19. Huyền thoại Barcelona có thể tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ Al-Sadd.

"Cám ơn mọi người rất nhiều vì những tin nhắn hỏi thăm tôi trong thời gian qua. Tôi muốn thông báo với các bạn rằng tôi đã hồi phục và trở về nhà cùng gia đình và câu lạc bộ Al-Sadd", Xavi viết trên mạng xã hội.

Trước đó, Xavi được chuẩn đoán là đã dương tính với COVID-19 sau đợt xét nghiệm thường xuyên của câu lạc bộ Al-Sadd. Điều này khiến Xavi không thể cầm quân trong trận đấu Al-Sadd đánh bại Al-Khor 2-1. Đây là trận đầu tiên giải vô địch quốc gia Qatar trở lại sau hơn 3 tháng bị "đóng băng" vì dịch bệnh.

huyen thoai xavi chien thang covid 19
Xavi có thể tiếp tục dẫn dắt Al-Sadd sau khi khỏi bệnh. Ảnh: Gettt

Theo tờ AS đưa tin, cựu cầu thủ của Barcelona được trở về nhà ở Doha sau khi các xét nghiệp cho kết quả âm tính. Anh có thể trở lại công việc ở Al-Sadd vào ngày 3.8 và trực tiếp dẫn dắt đội bóng trong trận đấu gặp Al Ahil Doha.

Trước Xavi, nhiều nhân vật bóng đá nổi tiếng như Paulo Dybala, Daniele Rugani, Blaise Matuidi của Juventus hay Callum Hudson-Odoi đến từ Chelsea... cũng bị chuẩn đoán mắc bệnh. Các trường hợp này đều đã được điều trị và có thể trở lại thi đấu bình thường.

Xavi đang là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Al-Sadd. Hợp đồng của cựu danh thủ người Tây Ban Nha có thời hạn đến năm 2021 với mục tiêu là chinh phục danh hiệu cấp độ châu lục.

Xavi từng ra sân 767 trận cho Barca trong 17 năm, giành 8 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League. Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Xavi là nhân tố gần như không thể thay thế trong thời kỳ thống trị thế giới của "La Roja" với chức vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

 

NHƯ THUỲ

huyen thoai xavi chien thang covid 19 Xavi khiến người hâm mộ phát sốt về tài dự đoán Asian Cup 2019

Huyền thoại của Barca - Xavi dự đoán đúng 7/8 đội lọt vào tứ kết, 3/4 đội ở vòng bán kết và chuẩn xác trận ...

huyen thoai xavi chien thang covid 19 Asian Cup 2019: Xavi dự đoán sai về Việt Nam

Cựu danh thủ của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha đoán đúng gần như tất cả các đội vào tứ kết, ngoại trừ trường ...

/ laodong.vn