Hương Tràm đáp trả tin đồn giải nghệ đi Mỹ vì mang thai

Trước quyết định giải nghệ bất ngờ của Hương Tràm, xuất hiện tin đồn cô mang thai nên phải đi Mỹ để tránh bão dư luận.

huong tram dap tra tin don giai nghe di my vi mang thai

Vài ngày trước, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ công bố giải nghệ sang Mỹ du học và chữa bệnh tâm lý khiến người trong giới và khán giả vô cùng ngỡ ngàng, bởi cô đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Ngay lập tức, trên mạng xuất hiện tin đồn rằng Hương Tràm đi Mỹ vì đang mang thai. Và đây là cách nhiều sao Việt thường sử dụng để giữ mình được yên ổn khỏi dư luận.

Trả lời báo chí, người đại diện của Hương Tràm cho hay nữ ca sĩ khi nghe được những tin đồn thất thiệt nói trên đã cảm thấy rất buồn. Cô khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai.

huong tram dap tra tin don giai nghe di my vi mang thai

Theo người đại diện cua Hương Tràm, quyết định dừng ca hát, sang Mỹ du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ một năm qua. Cả ê-kíp, những người bạn của Tràm đã biết về dự định này. Bây giờ, khi đã thu xếp mọi việc ổn, cô ấy mới công khai thông tin với khán giả. MV mới và hai buổi họp fan tại Hà Nội và TP.HCM như một lời chào tạm biệt với khán giả.

huong tram dap tra tin don giai nghe di my vi mang thai

Phía Hương Tràm nhắn nhủ mọi người đừng xét nét, đánh giá và bàn luận về quyết định của cô nữa. Nữ ca sĩ mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

huong tram dap tra tin don giai nghe di my vi mang thai

Hương Tràm đăng tải hình ảnh cô tự bóc tay mình trầy da do trầm cảm

Nữ ca sĩ khẳng định rằng muốn có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng tâm lý và sức khỏe sau thời gian dài đối diện với stress, chứng mất ngủ. Hương Tràm khócm khi tâm sự sức khỏe của cô những năm gần đây không tốt, cổ họng cũng gặp vấn đề, không được như thời thi Giọng hát Việt 2012.

huong tram dap tra tin don giai nghe di my vi mang thai Hương Tràm diễn show cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp sang Mỹ

Đây cũng là lời chào tạm biệt của nữ ca sĩ dành tặng khán giả thủ đô ngay trước khi cô lên đường tới xứ ...

huong tram dap tra tin don giai nghe di my vi mang thai Hương Tràm nghỉ ca hát vài năm sang Mỹ, fan "chín người mười ý"?

Ngoài những lời động viên, ủng hộ quyết định của ca sĩ Hương Tràm nghỉ hát vài năm sang Mỹ du học thì có không ...

/ http://danviet.vn