Hương Giang liên tục được tỏ tình ngay trên sóng truyền hình

Không ngần ngại chớp lấy thời cơ, các quý ông liên tục "thả thính", tỏ tình với Hương Giang ngay trên sân khấu Quý ông đại chiến mùa 2.

Tập đầu tiên của Quý ông đại chiến mùa 2 vừa lên sóng VTV3 tối 30/3 đã làm khán giả hào hứng với dàn khách mời “xịn sò” cùng “5 cực phẩm” của chương trình. Cố vấn xuyên suốt chương trình trong mùa 2 này là diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang.

Trong tập đầu tiên lên sóng, ban cố vấn còn có sự tham gia của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy cùng 3 hot girl khách mời là Karen Nguyễn, An Vy và Lan Hương.

huong giang lien tuc duoc to tinh ngay tren song truyen hinh

4 chị đẹp trong ban cố vấn tập đầu tiên cùng MC Thành Trung trong Quý ông đại chiến mùa 2.

Ngay khi bắt đầu với màn giới thiệu bản thân của 5 “cực phẩm” tham gia chương trình là Kê Anh Trung, Ngô Hải Nam, Trần Lê Đức, Trần Hữu Phát và Hoàng Lê Thành, đã có 2 quý ông liên tục "thả thính" Hương Giang khiến cô nàng vô cùng bất ngờ.

huong giang lien tuc duoc to tinh ngay tren song truyen hinh

5 chàng trai tham gia số đầu tiên của chương trình đều là người miền bắc.

Không dừng lại ở đó, trong vòng thi Sức hút, Ngô Hải Nam đã bất ngờ tỏ tình với Hương Giang khiến cô bối rối, không biết nói gì. Anh chàng đã chủ động xin phép MC cho diễn thử cảnh tỏ tình bất ngờ trong quán cafe và mời Hương Giang lên diễn cùng.

“Giang à, anh không cần biết quá khứ của em như thế nào. Nhưng hiện tại và tương lai hãy để anh đồng hành cùng em, bảo vệ và che chở cho em được không?”. Những lời tỏ tình ngọt ngào và đầy chân thành đã làm Hương Giang bất ngờ và bối rối.

huong giang lien tuc duoc to tinh ngay tren song truyen hinh

Ngô Hải Nam đã bất ngờ tỏ tình với Hương Giang khiến cô bối rối.

Vẫn chưa hết, anh chàng Trần Lê Đức lại tiếp tục làm Hương Giang tan chảy với màn tỏ tình ngay trong ngày sinh nhật cô, với câu hỏi đầy trách nhiệm: “Em có thể chờ anh để anh có thể đảm bảo cho em một tương lai tốt đẹp, một tương lai chỉ có anh, em và con của chúng ta không?”.

huong giang lien tuc duoc to tinh ngay tren song truyen hinh

Lê Đức là người "thả thính" Hương Giang ngay từ đầu chương trình, và đến cuối, trong vòng thi Chinh phục mới mạnh dạn tỏ tình.

Quý ông Ngô Hải Nam - người chủ động mời Hương Giang làm nữ chính trong màn tỏ tình đầy bất ngờ - là người đã chiếm trọn trái tim của 200 cô gái và chiến thắng trong tập đầu tiên của Quý ông đại chiến mùa 2.

huong giang lien tuc duoc to tinh ngay tren song truyen hinh Hương Giang bị nghi ngờ “cắt xương sườn” vì vòng eo nhỏ bất thường

Vòng 2 nhỏ bất thường của Hương Giang khiến dư luận nghi ngờ cô “cắt xương sườn”.

huong giang lien tuc duoc to tinh ngay tren song truyen hinh Ngày càng lầy lội, Hương Giang tuyên bố: Hoa hậu hết nhiệm kỳ là vậy đó

Hương Giang và “chị đại” Lukkade hứa hẹn sẽ trở thành “vựa muối” đem đến cho khán giả những giây phút cười không ngớt trong ...

/ http://danviet.vn