Hương Giang bức xúc lên tiếng về "trò đùa" kém duyên của Missosology

Hình ảnh của Missosology được cho là thiếu tôn trọng hoa hậu Hương Giang cũng như cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Mới đây, fanpage của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology bất ngờ đăng tải bức ảnh có mặt 7 người đẹp đăng quang các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2018 cùng dòng chữ: “#Justforfun: Các nữ hoàng trong một khung hình. Suy nghĩ của bạn?”.

huong giang buc xuc len tieng ve tro dua kem duyen cua missosology

Bức ảnh gây tranh cãi của Missosology.

Tuy nhiên, hình ảnh Hương Giang lại bị xếp ở hàng phía sau, bị các người đẹp khác che mất nửa mặt.

Hàng loạt bình luận chỉ trích cách ghép ảnh này của Missosology là có ý phân biệt, kỳ thị giữa Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và 6 người đẹp chiến thắng đấu trường nhan sắc khác.

Nhiều khán giả Việt cùng nhau để lại bình luận thể hiện sự bức xúc của mình với Missosology: “Tại sao lại ghép Miss Internation Queen – Hương Giang không rõ mặt? Quá kỳ thị và xúc phạm”, “Ai ghép chị Giang ác thật, cho bà lấp ló vậy kỳ ghê”, “Why is Miss International Queen 2018 here?, “Tại sao không rõ mặt Hương Giang? Thà không để chứ để hình Hương Giang như thế thiếu tôn trọng ghê”, “Vẫn còn sự phân biệt đối xử và không bình đẳng trong bức ảnh này”…

Hương Giang cũng thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân: “Tôi không cần đứng cạnh Big 6 hay bất kỳ ai vì tôi là duy nhất. Nếu đây là một trò đùa thì xin lỗi, nó chẳng hề vui chút nào".

Miss International Queen 2018 sau đó viết một dòng trạng thái dài, bày tỏ rõ quan điểm về "trò đùa" kém duyên của Missosology.

huong giang buc xuc len tieng ve tro dua kem duyen cua missosology

Hương Giang mạnh mẽ bày tỏ quan điểm về bức ảnh của Missosology.

Nguyên văn chia sẻ của Hương Giang: "Đầu tiên phải khẳng định Miss International Queen là cuộc thi Hoa Hậu lớn nhất hành tinh dành cho người chuyển giới.

Dĩ nhiên nó không nằm trong Big nào cả vì số lượng người chuyển giới trên thế giới so với phụ nữ dị tính chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Tuy nhiên cuộc thi nào cũng có giá trị riêng và Miss International Queen cũng không cần đứng cạnh hay so sánh với bất kì cuộc thi sắc đẹp nào khác cả cho nên đừng nghĩ rằng được nhắc tới cùng với các Hoa hậu Thế giới khác là vinh hạnh rồi còn đòi hỏi gì?

Tôi không cần đứng cạnh bất kì Hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nào theo kiểu như thế này bởi vì mỗi một cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng. Giới tính không quyết định giá trị của bạn, chỉ có trái tim, việc bạn làm cho xã hội và cho cộng đồng mới nói lên bạn thực sự là ai.

Tôi chưa bao giờ xấu hổ mà luôn luôn tự hào khi mình là một người phụ nữ có khối óc, bàn chân, tinh thần của một người đàn ông, chính những điều đó giúp tôi đứng vững trước mọi sự kì thị, bất công và kém duyên như thế này!

Tôi lên tiếng vì những hành động này thể hiện họ đang nghĩ sai lệch và có thể sẽ tiếp tục làm tổn thương người khác bằng những trò đùa như thế này trong tương lai. Hãy để mỗi người toả sáng theo cách của riêng họ và đừng bao giờ nghĩ rằng tôi cho bạn miếng bánh là may mắn rồi nên hãy ăn miếng bánh xấu xí và chán nhất này. Cái bạn nghĩ bạn đang ban phát cho người khác thực sự đôi lúc là cái người ta chẳng bao giờ cần!".

huong giang buc xuc len tieng ve tro dua kem duyen cua missosology

Hương Giang đăng quang Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Đầu tháng 3/2018, Hương Giang khiến công chúng Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng LGBT vô cùng tự hào khi đăng quang Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau khi đăng quang, không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng, Hương Giang còn thực hiện nhiều hoạt động mang tầm ảnh hưởng, cất cao tiếng nói của cộng đồng LGBT ở Việt Nam. Bởi thế, việc mạnh mẽ bày tỏ thái độ với Missosology của Hương Giang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Trước đây, Missosology cũng bị “ném đá” vì trò đùa trong ngày Cá tháng tư (Ngày nói dối) 2019 rằng Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray bị tước danh hiệu và vương miện.

Vi An (T/h)

huong giang buc xuc len tieng ve tro dua kem duyen cua missosology Missosology xin lỗi Hương Giang vì bức hình bị cho là phân biệt đối xử

Hàng trăm khán giả mạng 'đổ bộ' chỉ trích chuyên trang Missosology ghép ảnh Hương Giang đứng lấp ló sau các hoa hậu.

huong giang buc xuc len tieng ve tro dua kem duyen cua missosology Hương Giang tiếc vì để “tuột” chàng trai độc thân trong Người ấy là ai

Trong tập cuối "Người ấy là ai", cùng với Tường Linh, Hoa hậu Hương Giang để "tuột" chàng trai độc thân khiến nhiều người tiếc ...

huong giang buc xuc len tieng ve tro dua kem duyen cua missosology Ali Hoàng Dương bị ném đá vì so sánh Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh không bằng thí sinh nhí

Phát ngôn về Hương Giang – Phạm Quỳnh Anh của nam ca sĩ sinh năm 1996 khiến cộng đồng mạng bức xúc.

/ www.doisongphapluat.com