Hưng Yên: Điều tra nghi án 2 bố con tử vong do bị sát hại

Biết tin con bị người khác đánh đến tử vong, ông B. (bố đẻ nạn nhân) đã tức tốc chạy đến, nhưng trên đường đi cũng bị đánh dẫn đến tử vong ngay sau đó.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Phạm Sinh Mừng - Chủ tịch UBND xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên cho biết: “Trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc thương tâm khi 2 bố con trong một gia đình tử vong với nhiều vết đâm chém, nạn nhân là ông Nguyễn Văn B. (72 tuổi) và anh Nguyễn Văn M. (49 tuổi)…”

“Trước khi xảy ra vụ việc, anh M. có uống rượu và đánh bạc tại nhà anh T. (cùng trú tại xã An Viên), sau đó có xảy ra xô xát dẫn đến anh M. tử vong trước của nhà anh T., trên người anh M. có nhiều thương tích”, ông Mừng cho biết thêm.

Theo nguồn tin của PV được biết, sau khi biết tin anh M. bị đánh, ông B. (72 tuổi, bố đẻ anh M.) đã nhanh chóng đến nhà anh T., nhưng sau đó người dân đã phát hiện ông B. nằm bất tỉnh trên đường với nhiều thương tích trên người. Ông B. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sự việc tức tốc được người dân báo lên chính quyền xã An Viên. Nhận được tin báo, Công an xã An Viên có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Tiên Lữ cùng Công an tỉnh Hưng Yên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lữ đã phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên cùng các phòng nghiệp vụ xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

hung yen dieu tra nghi an 2 bo con tu vong do bi sat hai Vụ vợ nhờ con trai trợ giúp để sát hại chồng đã bị lộ tẩy như thế nào?

Dù Lập cố tình xóa mọi dấu vết tại hiện trường và chủ động báo công an về việc chồng mình chết do mang trọng ...

hung yen dieu tra nghi an 2 bo con tu vong do bi sat hai Cái chết thảm của thiếu phụ đa tình dám thách thức vợ bạn tình

Gã đàn ông “ăn vụng“ ở Trung Quốc đã sát hại tàn nhẫn “người tình một đêm“ vì cho rằng cô này nói chuyện với ...

/ nguoiduatin.vn