Huế lắp màn hình LED 20m2 phục vụ khán giả xem trận U23 Việt Nam - U23 Syria

Hội Nghệ sĩ Huế sẽ phối hợp với Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế lắp màn hình LED cỡ lớn để phục vụ khán giả xem trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Syria. 

Ngày 27/8, đại diện trường Đại học Khoa học - Đại học Huế cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với Hội Nghệ sĩ Huế lắp đặt một màn hình LED 20m2 để phục vụ khán giả Huế và sinh viên cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD với U23 Syria vào 19h30 cùng ngày.

Một thành viên trong ban tổ chức cho hay, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển U23 Việt Nam đang thi đấu đấu rất hay tại ASIAD và lọt vào vòng tứ kết.

hue lap man hinh led 20m2 phuc vu khan gia xem tran u23 viet nam u23 syria

Màn hình LED cỡ khủng sẽ được dựng ở sân trường Đại học Khoa học - Đại học Huế để phục vụ khán giả cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu.

Để tiếp lửa cho các tuyển thủ U23 thi đấu và đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên nhiệt thành ở Huế, tất cả thành viên trong ban tổ chức đã kêu gọi các nhà tài trợ, các mạnh thường quân để tổ chức một bữa tiệc liên hoan bóng đá với quy mô lớn và hoành tráng tại sân Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Được biết, ngoài việc lắp hệ thống màn hình lớn phục vụ khán giả, ban tổ chức còn mời các ca sĩ, nghệ sĩ và nhóm nhảy nổi tiếng ở Thừa Thiên - Huế để khuấy động không khí, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra, ban tổ chức cũng chuẩn bị băng rôn, cờ cổ động để phát cho khán giả đến xem và cổ vũ.

Trước đó, Hội Nghệ sĩ Huế cũng phối hợp lắp đặt màn hình LED cỡ lớn và tổ chức chương trình phục vụ hơn 5.000 khán giả theo dõi, cổ vũ cuồng nhiệt cho U23 Việt Nam thi đấu tại trận chung kết giải bóng đá U23 Châu Á diễn ra ngày 27/1 ở Thường Châu, Trung Quốc.

/ https://vtc.vn