Huế: Chặn đứng ô tô chở hơn 1 tấn sụn gà không rõ nguồn gốc

Sau khi dừng xe để kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ hơn 1 tấn sụn gà đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tối 6/12, tin từ Công an TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa phát hiện, thu giữ một lượng lớn sụn gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

hue chan dung o to cho hon 1 tan sun ga khong ro nguon goc

Sụn gà đông lạnh không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng thu giữ.

Theo cơ quan công an, trước đó, đội CSĐT tội phạm về kinh tế, ma túy và môi trường, Công an TX.Hương Thủy đã phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát Lào do tài xế Hoàng Minh Khánh (47 tuổi), trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng điều khiển, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe chở 800kg sụn gà đông lạnh có gắn nhãn hiệu nước ngoài, không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt, không hóa đơn chứng từ; cùng với đó là 320kg sụn gà đông lạnh khác không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có giấy tờ kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau đó, Công an TX.Hương Thủy đã yêu cầu tài xế Khánh đưa phương tiện về trụ sở để làm việc, đồng thời tiến hành tạm giữ số hàng hóa nói trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

hue chan dung o to cho hon 1 tan sun ga khong ro nguon goc Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn trên đường vào Đà Nẵng tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện và bắt giữ xe tải chở khoảng 1 tấn sụn gân gà không rõ nguồn gốc, ...

hue chan dung o to cho hon 1 tan sun ga khong ro nguon goc Doanh nghiệp bơm tạp chất vào tôm bị phạt 170 triệu đồng

Ập vào cơ sở kinh doanh thủy sản ở Cà Mau, cảnh sát bắt quả tang công nhân bơm chất agar vào tôm nguyên liệu.

hue chan dung o to cho hon 1 tan sun ga khong ro nguon goc Tiêu hủy lô hàng hàng giả, hàng nhái trị giá 1,5 tỷ đồng

Trên 50 mặt hàng giả, hàng nhái gồm thực phẩm, hàng tiêu dùng, quần áo, giầy dép, mỹ phẩm, đồ chơi bạo lực...trị giá 1,5 ...

/ Người đưa tin