Huấn luyện viên UAE đánh giá Việt Nam mạnh nhất bảng

Huấn luyện viên Bert van Marwijk của đội tuyển UAE đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhất bảng G

 

Huấn luyện viên Bert van Marwijk của đội tuyển UAE. Ảnh: Hoài Thu

Huấn luyện viên Bert van Marwijk của đội tuyển UAE đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhất bảng G- vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu trưa 13.11, huấn luyện viên Bert van Marwijk cho biết: "Chúng tôi có nhiều sự chuẩn bị khi ở Thái Lan. Chúng tôi đã được làm quen khí hậu tại Thái Lan trong các buổi tập của mình. Hôm qua chúng tôi có mặt tại Việt Nam để hướng đến trận đấu này. Về trường hợp các tiền đạo vắng mặt do chấn thương và án phạt, tôi không thể can thiệp và không có bình luận gì thêm".

Còn cầu thủ Ahmed Khalil của UAE nói: "

Bản thân tôi và các đồng đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi và có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu ngày mai. Còn khí hậu Thái Lan khác xa so với Hà Nội. Khí hậu Hà Nội lại gần giống với chúng tôi, hôm  nay thời tiết còn có mưa. Theo tôi, thời tiết không gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi thi đấu dưới bất kỳ điều kiện nào".

Đánh giá về lối chơi của cả UAE và Việt Nam, ông 

 Bert van Marwijk cho biết: "Mô tả lối chơi UAE tôi có thể áp dụng, dễ mà cũng không dễ. Tôi đã theo dõi các trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam và ấn tượng lối chơi của các bạn. Các trợ lý của tôi đã có những phân tích về lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Ở trận đấu tới, chúng tôi cố gắng thi đấu với lối chơi mang đặc trưng riêng của chúng tôi. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị".  

Tuy nhiên, huấn luyện viên của UAE cho biết ông không có nhiều thông tin về đối thủ Park Hang-seo bên kia chiến tuyến. Ông nói: "Chúng tôi tốn nhiều thời gian gian nghiên cứu về đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo. Tuy nhiên, tôi không có nhiều thông tin về huấn luyện viên Park Hnag-seo nên không thể chia sẻ cho các bạn thêm điều gì".

Đặc biệt, ông Bert van Marwijk đánh giá Việt Nam chính là đối thủ mạnh nhất mạnh. Ông cho rằng: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ trong bảng đấu này. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi Việt Nam là đối thủ mạnh nhất mà các đối thủ sẽ phải đối đầu".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14.11.2019 tại sân vận động Mỹ Đình.


ĐĂNG HUỲNH  13/11/2019

 

Tiền đạo UAE: "Không được phép thua Việt Nam"

Ahmed Khalil cho rằng bảng G vòng loại World Cup 2022 gồm nhiều đội mạnh và rất khó khăn.

UAE đổ bộ tới Hà Nội lúc nửa đêm chờ đấu tuyển Việt Nam

23h30 ngày 12/11, tuyển UAE đã đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), sẵn sàng cho trận đấu với chủ nhà tuyển Việt Nam ở ...

UAE khốn khổ, đấu Việt Nam với hàng công "cùn"

Việt Nam vs UAE, UAE bấn loạn hàng công khi đấu Việt Nam. UAE khốn khổ vì tổn thất hàng công khi làm khách trước ...

 

/ laodong.vn