Huấn luyện viên Malaysia nhận gáo nước lạnh trước trận gặp Việt Nam

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe muốn tuyển Malaysia có hơn 1 tuần tập trung để chuẩn bị cho trận gặp UAE và Việt Nam nhưng không thể.

huan luyen vien malaysia nhan gao nuoc lanh truoc tran gap viet nam

HLV tuyển Malaysia không thể vui khi đội nhà có quãng thời gian chuẩn bị ngắn ngủi khi vòng loại World Cup 2022 trở lại. Ảnh: AFF.

Theo lịch, khi vòng loại World Cup 2022 nối lại, tuyển Malaysia sẽ lần lượt gặp UAE (sân khách, 8.10) và tuyển Việt Nam (sân nhà, 13.10). Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe mong muốn Malaysia có nhiều thời gian tập trung hơn nhưng bất lực.

Theo kế hoạch, giải chuyên nghiệp Malaysia sẽ được nối lại ngày 26.8, sau hơn 5 tháng tạm hoãn vì dịch COVID-19. Đến cuối tháng 9, tuyển Malaysia sẽ hội quân. Chủ tịch Ủy ban thi đấu của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi cho biết không thể có thêm thời gian cho đội tuyển quốc gia, bởi lịch thi đấu dày đặc. Ông Yusoff chỉ hy vọng quãng thời gian ngắn ngủi khi giải vô địch quốc gia trở lại, các tuyển thủ Malaysia sẽ lấy lại phong độ tốt nhất.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không còn có ngày trống để tuyển Malaysia tập trung dài hạn hơn”, Yusoff phát biểu trên tờ The Star.

So với Malaysia, tuyển Việt Nam có lợi thế hơn nhiều. V.League đá lại từ ngày 5.6, thầy trò ông Park cũng sẽ có 2 đợt tập trung để chuẩn bị và có trận giao hữu quốc tế gặp Kyrgyzstan ngày 8.10.

Tại bảng G, tuyển Malaysia đang có 9 điểm, đứng thứ 2 sau tuyển Việt Nam (11 điểm). Trước khi chạm trán UAE và Việt Nam, thầy trò Tan Cheng Hoe sẽ có trận giao hữu gặp Bahrain hôm 2.10.

 

BÍCH THÙY

huan luyen vien malaysia nhan gao nuoc lanh truoc tran gap viet nam UAE, Malaysia đua nhau đá giao hữu trước vòng loại World Cup 2022

Khi tuyển Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với Kyrgyzstan, hai đội Malaysia và UAE cũng lên lịch “làm nóng" trước khi vòng loại ...

huan luyen vien malaysia nhan gao nuoc lanh truoc tran gap viet nam Tuyển Malaysia dừng việc nhập tịch cho trung vệ Congo vì giả giấy tờ

Trung vệ Marcel Kalonda gặp rắc rối trong việc nhập tịch để khoác áo tuyển Malaysia, vì hồ sơ không có đủ giấy tờ xác ...

/ laodong.vn