Hotgirl 18 tuổi điều hành đường dây bán dâm hàng trăm triệu đồng/lượt

Khách có nhu cầu đi tour dài ngày với "chân dài" phải trả tới hàng trăm triệu đồng, hai "tú bà" Ngân và Hương sẽ hưởng lợi 30% trong số đó.

Ngày 13/7, Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP.HCM) về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, Hương và Ngân quen biết nhau sau đó móc nối lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, thành phố. Nhờ các mối quan hệ xã hội, 2 "tú bà" chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này.

hotgirl 18 tuoi dieu hanh duong day ban dam hang tram trieu dongluot
Nguyễn Thị Thanh Ngân. (Ảnh: Công an cung cấp)

Trên trang Facebook cá nhân có hơn 15.000 người theo dõi, Ngân thường đăng những bức hình gợi cảm của mình, của Hương và các cô gái khác để tìm người mua dâm. "Khách hàng" mà 2 "tú bà" này hướng tới là doanh nhân thành đạt, người có thu nhập cao.

Khi khách có nhu cầu, Hương và Ngân gửi ảnh của "đào" sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm. Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Các cô gái bán dâm phải trích cho Hương và Ngân 30%.

hotgirl 18 tuoi dieu hanh duong day ban dam hang tram trieu dongluot
Nguyễn Thị Hương. (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 5/7, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát Hình sự đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP.HCM, phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Đáng chú ý, tại Hà Nội, công an bắt quả tang Hương đang trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu đồng/người. Các trường hợp ở TP.HCM cũng có giá tương tự nhưng Hương và Ngân chỉ trả cho "đào" 6 triệu đồng mỗi người.

hotgirl 18 tuoi dieu hanh duong day ban dam hang tram trieu dongluot Đường dây bán dâm 18.000-30.000 USD ở Sài Gòn

Công an ập vào khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD, một ...

hotgirl 18 tuoi dieu hanh duong day ban dam hang tram trieu dongluot Triệt phá đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD

Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp được tuyển chọn, cao trên 1m7, thân hình nóng bỏng, mặt đẹp.

/ vtc.vn