HOT showbiz: Vì sao các hoa hậu, á hậu "ao làng" lại sa chân vào bán dâm?

Khi khám phá các đường dây bán dâm ngàn đô, chục ngàn đô có sự tham gia của các hoa hậu, á hậu, chân dài... điểm chung là các người đẹp này này thường có xuất thân từ các cuộc thi ao làng", không mấy tên tuổi.

Sở hữu 3 danh hiệu "ao làng"

Người đẹp Thư Dung có thể gọi là "hoa hậu đen đủi" nhất vừa bị tước một lúc 3 danh hiệu sắc đẹp chỉ trong vòng 24h. Cô sở hữu ít nhất 3 danh hiệu: Á hậu cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thế giới (Miss Eco International 2018), Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 (Miss Perfect Global Beauty) và Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018. Tuy nhiên, điểm mặt 3 danh hiệu này thì có thể thấy, đó là toàn là danh hiệu của các cuộc thi không mấy tên tuổi.

hot showbiz vi sao cac hoa hau a hau ao lang lai sa chan vao ban dam

Hoa hậu Sinh thái Thế giới, cuộc thi mà Thư Dung đoạt ngôi vị Á hậu 3 sau lùm xùm trao nhầm danh hiệu, thông báo tin thu hồi qua một bài đăng sơ sài trên Facebook với hình ảnh thiết kế ngô nghê, thiếu chuyên nghiệp.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu dù tổ chức tại Hàn Quốc, dành cho những người đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vẫn bị coi là cuộc thi ao làng.

Đêm chung kết lại có tình huống kỳ quặc khi MC Phan Anh từ bỏ vai trò giám khảo ngay trên ghế nóng vì không đồng tình với top 5. Đồng thời, anh từ chối đặt câu hỏi cho Thư Dung, người sau đó vấn đáp ấp úng nhưng vẫn thành hoa hậu.

Nhiều người đẹp ao làng bị bắt trong các đường dây bán dâm

Hồi tháng 8.2017, một nhóm người đẹp có danh hiệu đã bị bắt khi tham gia một đường dây bán dâm nghìn USD. Trong đó, nổi bật có P.T.T.H - Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 và N.T.N - Á khôi 1 Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017. Vụ việc này, các người đẹp ngoài bán dâm còn tham gia môi giới.

Đây cũng là 2 danh hiệu ao làng. Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 và Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 đều do một công ty người mẫu tổ chức, chưa từng được cấp phép, thậm chí đều bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu dừng tổ chức.

Trước đó, vào năm 2013, Hoa hậu Nam Mekong - cuộc thi mà Hoa hậu kiêm "tú bà" một thời M.X từng đăng quang năm 2009 - cũng chỉ được nhắc đến cùng bê bối của người đoạt danh hiệu. Đây là những cuộc thi mang tên gọi vùng miền gây cảm giác quy mô lớn, nhưng thực chất lại nhỏ với số lượng và chất lượng thí sinh hạn chế. Bản thân cuộc thi cũng "sớm nở tối tàn".

Vấn đề đặt ra là tại sao những đại gia mua dâm lại lễ bị mắc bẫy các người đẹp khoác lên mình những danh hiệu ầm ĩ từ những cuộc thi "ao làng" như vậy?

Và thêm nữa, nếu người đẹp từ các cuộc thi ao làng lại thường sa chân vào con đường bán dâm, môi giới bán dâm và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng khác, thì liệu có lên để các cuộc thi ao làng được phép tồn tại?

Độc giả Duy Hải bình luận: "Những BTC ao làng này làm gì quan tâm đến uy tín, thương hiệu. Với họ thì tổ chức các cuộc thi Ao làng như một phi vụ kinh doanh, là một bên cùng có lợi. Nếu bị tuýt còi thì giải tán, thành lập công ty khác rồi lại tổ chức một cái giải ao làng nào đó. Hãy xem mấy cái tên cuộc thi Ao làng ấy cũng đủ thấy rẻ tiền, sến sẩm, mới nghe thì cũng hào nhoáng đấy nhưng đọc xong rồi thì cũng phải thở mệt một chút".

Bạn đọc Thi lên tiếng: "Đừng mượn danh là người đẹp Việt Nam ở cuộc thi này cuộc thi nọ rồi đi bán dâm là không chấp nhận được".

hot showbiz vi sao cac hoa hau a hau ao lang lai sa chan vao ban dam Công nhận mại dâm là nghề hợp pháp: Vẫn tranh luận ngược - xuôi

Sau khi Công an TPHCM phá đường dây mua bán dâm hàng nghìn USD liên quan tới Á hậu, MC nổi tiếng , trên nhiều ...

hot showbiz vi sao cac hoa hau a hau ao lang lai sa chan vao ban dam Á hậu, MC nổi tiếng dính nghi án bán dâm liên tiếp nhận tin “sốc”

Thư Dung bị BTC của 3 cuộc thi sắc đẹp quyết định thu hồi danh hiệu, MC Cao Vy bị gỡ bỏ hình ảnh trên ...

hot showbiz vi sao cac hoa hau a hau ao lang lai sa chan vao ban dam HOT showbiz: Hoa hậu Hải Dương gây tranh cãi khi bảo vệ Á hậu bán dâm

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Hải Dương, sau status cô viết bênh vực Á hậu T.D- người bị bắt quả tang đang bán ...

/ http://danviet.vn