Hot mom Sài Gòn thường bị nhầm là mỹ nữ châu Mỹ vì quá bốc lửa

“Tôi đã nhận ra, đàn ông sẽ yêu bằng mắt trước khi muốn tìm hiểu tâm hồn và tính cách của bạn.“ - Phương Thúy rút ra “chân lý“ khó thay đổi.

 

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

Sự thay đổi hoàn toàn của tôi sau 8 năm.

Tôi tên là Phùng Phương Thúy, mọi người vẫn thân mật gọi tôi với biệt danh là Ted Roxy, năm nay tôi 29 tuổi.

Tại đất nước đậm chất Á đông, yêu thích vẻ đẹp "mình hạc xương mai" như Việt Nam thì những nữ gymer như tôi từng bị xem là những “người ngoài hành tinh”. Khi mớ đến với gym, tôi thường xuyên bị nhầm với người nước ngoài và đôi khi cũng nhận được nhiều lời bình luận không mấy tích cực. Tuy nhiên tôi đã bỏ qua mọi điều đó để sống với sở thích của mình.

Trước đây, tôi khá gầy nhưng đẹp theo kiểu da trắng, nữ tính chứ không hề khỏe khoắn và bốc lửa như bây giờ. Để thay đổi ngoại hình chỉ là một phần nhưng cái quan trọng là thay đổi được bản thân, vượt qua được chính mình. Khi tôi đi tập gym, đẩy tạ, cơ bắp như đàn ông, nhiều người nói ra nói vào lắm. Vì bản thân tôi không thích có vẻ đẹp như số đông nên tôi quyết định theo đuổi gym và nhuộm da nâu để trở nên khác biệt.

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

Tôi đã lột xác từ một cô gái da trắng mang vẻ đẹp dịu dàng sang hot gymer bốc lửa, quyến rũ.

"Nên cứ sống với những gì mình thích và cảm thấy tự tin là bạn đã đẹp gấp mấy lần những cô gái đẹp mà không tự tin rồi" – đó là câu nói tôi muốn gửi đến các bạn. Lý do theo tôi, phụ nữ chúng ta cần đẹp vì:

Thứ nhất, mình đẹp cho mình để sống tự tin hơn, vui hơn và đẹp cho người đàn ông bên cạnh mình. Đàn ông mà họ yêu thì rất yêu từ tâm hồn, tính cách nhưng vẫn thích ngắm cái đẹp và cũng muốn hãnh diện với bạn bè khi có người yêu hay vợ xinh đẹp. Họ không đòi hỏi nhưng mình phải tự hiểu.

Thứ hai là ngoại hình đẹp rất thuận lợi cho công việc, với xã hội hiện nay đi đâu cũng cần ngoại hình, ngoại hình sẽ giúp mình được chú ý và ưu tiên hơn.

 

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

Nhờ gym tôi đã gặp được tình yêu của cuộc đời mình.

Dù hiện tại đã gắn bó với nghề huấn luyện viên hình thể được nhiều năm trong khi ngành học ban đầu tôi chọn là ngành marketing. Nhưng đúng là cuộc sống có những cái duyên, nhờ gym đã mang đến cho tôi sự tự tin, được mọi người biết đến và gặp được người chồng hiện tại. Giờ đây, tôi đã sở hữu hình thể với số đo: 97- 67- 102 (cm), khiến nhiều người ưu ái gọi tôi là “hot girl siêu vòng 3”, "Jennifer Lopez của Việt Nam” hay "Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt"… Tôi cảm thấy rất vui vì những cố gắng của mình đã có kết quả.

 

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

"Hãy nên nhớ đàn ông yêu bằng mắt chứ không chỉ mỗi tâm hồn và tính cách bên trong người phụ nữ đâu".

Tôi cũng khuyên các bạn, nếu muốn đẹp thì phải kiên trì và đúng phương pháp. Vì cơ thể chúng ta phải thích ứng từ từ với mọi vận động và thay đổi. Và với quan niệm của tôi, vẻ đẹp cơ thể phải đi liền với sức khỏe, vì thế tôi coi phòng tập như nhà và việc tập luyện như thức ăn, nước uống hàng ngày. Các bạn hãy cùng nhìn ngắm hình thể của tôi ở hiện tại, dù đã trải qua sinh nở nhé!

 

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

 

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

 

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua

Hình thể hiện tại của tôi được nhiều người trầm trồ.

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua Mỹ nữ Kpop nghiện mặc hở khoe thân hình nóng bỏng

Jo Hyun (nhóm Berry Good) trở thành tâm điểm chú ý sau khi mặc hở bạo trong một sự kiện. Trước đó, cô xây dựng ...

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua Kết cục bi thảm của mỹ nữ tái hôn với Hoàng đế, vốn là quan hệ chị dâu - em chồng

Cổn Đại chắc chắn không ngờ, cuối cùng nàng lại chết trong tay chính con trai của mình.

hot mom sai gon thuong bi nham la my nu chau my vi qua boc lua Lối mặc gợi cảm hơn tuổi của các mỹ nữ Việt chưa tròn đôi mươi

Tuy mới chỉ là nữ sinh nhưng dàn hotgirl sinh năm 2000 lại đang gây bão mạng xã hội nhờ nhan sắc ấn tượng cùng ...