‘Hot girl trà sữa’ và chồng tỷ phú xuất hiện sau scandal cưỡng hiếp nữ sinh

Cặp đôi vợ chồng tỷ phú xuất hiện cùng nhau sau một năm vướng scandal cưỡng hiếp nữ sinh gây ồn ào.

Tờ Sina đưa tin, đôi vợ chồng ‘hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên và chồng Lưu Cường Đông mới đây có buổi đi chơi tại một khu trung tâm mua sắm.

“Cả hai tỏ ra thoải mái trong suốt chuyến đi chơi cùng bạn bè. Chương Trạch Thiên vui vẻ chụp ảnh cho chồng và bạn bè. Sau đó, cả hai tạm biệt mọi người và lên xe rời nhà riêng

Tròn một năm kể từ thời điểm tỷ phú Lưu Cường Đông bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp nữ sinh tại Mỹ gây xôn xao dư luận, đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau”, Sina viết.

hot girl tra sua va chong ty phu xuat hien sau scandal cuong hiep nu sinh
Cặp đôi vui vẻ trong buổi đi chơi cùng bạn bè mới đây.

Cách đây một năm, tỷ phú Lưu Cường Đông bị bắt ở Mỹ với cáo buộc hiếp dâm một nữ sinh. Cuối năm 2018, anh được miễn truy tố vì cảnh sát Mỹ thông báo không đủ bằng chứng buộc tội.

Ngay sau khi được trả tự do, vị đại gia đã công khai xin lỗi vợ. Anh hứa sẽ bù đắp tổn thương gây ra cho cô cũng như làm tròn trách nhiệm của người chồng.

Thời điểm Lưu Cường Đông vướng vòng lao lý, Trạch Thiên cũng bị không ít lời đàm tiếu. Theo Ifeng, nhiều người chế giễu Trạch Thiên "hám tiền, nhận quả báo"...

Cuộc hôn nhân tai tiếng của đôi vợ chồng thu hút sự chú ý từ dư luận thời gian qua. Một số nguồn tin cho rằng cả hai nảy sinh nhiều tranh cãi, bất đồng và đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, cả Chương Trạch Thiên và chồng đều từ chối đưa ra phản hồi.

hot girl tra sua va chong ty phu xuat hien sau scandal cuong hiep nu sinh
Hotgirl sinh năm 1993 nổi tiếng khắp Trung Quốc chỉ nhờ tấm ảnh này được đăng tải.

Chương Trạch Thiên trở thành “hiện tượng” trên mạng xã hội của đất nước tỷ dân năm 2009 sau khi bức ảnh cô cầm cốc trà sữa được chia sẻ rộng rãi. Với vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, cô được mọi người đặt cho nhiều danh xưng "hot girl trà sữa", "cô gái trà sữa", "em gái trà sữa", "hoa khôi Nam Kinh"...

Dù rất được chú ý, Trạch Thiên không muốn bước chân vào showbiz. Cô từ chối lời mời đóng phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu để tập trung học tập và tham gia hoạt động ngoại khóa.

Trong quá trình du học tại nước ngoài, Chương Trạch Thiên quen biết và bắt đầu hẹn hò cùng đại gia Lưu Cường Đông. Thông tin được đăng tải khiến hot girl trở vấp nhiều chỉ trích bởi lẽ, người tình lớn hơn cô 19 tuổi và bị đồn đã có vợ và con trai. 

hot girl tra sua va chong ty phu xuat hien sau scandal cuong hiep nu sinh
Hôn nhân của đôi vợ chồng được công chúng ngưỡng mộ trước khi scandal xảy ra.

Từ lúc kết hôn, Trạch Thiên tạm gác mọi công việc để phụ chồng kinh doanh. Năm 2017, hai vợ chồng cô đều được xếp thứ 29 trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc với tổng tài sản 38,8 tỷ nhân dân tệ (5,8 tỷ USD). Trong đó, Chương Trạch Thiên cũng là nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

Thúy Ngọc

hot girl tra sua va chong ty phu xuat hien sau scandal cuong hiep nu sinh Hành trình "Em gái trà sữa" thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

Lấy doanh nhân Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên đầu tư nhiều lĩnh vực và ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang Trung Quốc.

hot girl tra sua va chong ty phu xuat hien sau scandal cuong hiep nu sinh Chồng hot girl trà sữa Trung Quốc bị bắt vì xâm hại tình dục

Tin mới nhất về nhà sáng lập của trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, đồng thời là chồng của “hot girl trà ...

/ vietnamnet.vn