Hot girl thị phi Linh Miu lên tiếng về hình xăm ở chỗ nhạy cảm

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Linh Miu đã lên tiếng giải thích và khẳng định mình là người thích xăm.

Linh Miu (tên thật: Vũ Mỹ Linh) là một hotgirl theo đuổi phong cách sexy trên mạng xã hội. Cô từng gây chú ý bởi chuyện tình ồn ào với vlogger nổi tiếng Hữu Công. Linh Miu từng gây tranh cãi khi tung ra những hình ảnh với những bộ trang phục thiếu vải. Thậm chí, những bức ảnh nude của mình cô cũng không ngại đăng tải lên mạng xã hội. Không những thế, tên tuổi của Linh Miu gắn liền với những clip, bộ phim gắn mác 18+.

 
hot girl thi phi linh miu len tieng ve hinh xam o cho nhay cam
Linh Miu thường xuất hiện trong những phim ngắn gắn mác 18+.

Linh Miu từng chia sẻ với báo chí rằng ngay từ đầu cô đã xây dựng và theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Trong suốt quá trình theo đuổi nghệ thuật, cô nhận được nhiều tin nhắn động viên từ fan hâm mộ. Linh Miu khẳng định cô sống được đến giờ là nhờ bản lĩnh.

Gần đây, hot girl Linh Miu bất ngờ đăng ảnh trên sàn tập gây chú ý. Trong bức ảnh, Linh Miu diện bộ đồ năng động, khỏe khoắn tạo dáng trên sàn. Sẽ không còn gì đáng để bàn cãi nếu như tình cũ của vlogger Hữu Công không vô tình để lộ hình xăm ở chỗ nhạy cảm. Hình ảnh này là lý do Linh Miu nhận về hàng rổ “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Linh Miu đã lên tiếng về bức ảnh để lộ hình xăm ở chỗ nhạy cảm trước những ý kiến trái chiều từ dư luận. Cô khẳng định mình không thích xăm ở những chỗ người khác dễ dàng nhìn thấy và cô sở hữu rất nhiều hình xăm.

 
hot girl thi phi linh miu len tieng ve hinh xam o cho nhay cam
Bức ảnh gây tranh cãi của Linh Miu.

Linh Miu tiết lộ cô là một người nghiện xăm và các hình xăm đó không có ý nghĩa gì đặc biệt, cô xăm chỉ vì thích. Tình cũ Hữu Công chia sẻ: “Tôi xăm gần như kín người nhưng chỉ 3 hình có ý nghĩa. Hình xăm ngôi sao ở tai, tôi mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong nghề nghiệp. Hình thứ hai ở gáy là cung Thiên Bình với đuôi bọ cạp - đó là 2 cung chủ đạo nói lên tính cách con người tôi. Hình xăm thứ 3 ở lưng là 9 đuôi hồ ly. Nó liên quan một chút đến tâm linh nên tôi không tiện chia sẻ”.

hot girl thi phi linh miu len tieng ve hinh xam o cho nhay cam Mỹ nữ sống thử với thiếu gia Hà Nội, bị gạ 100 triệu đồng sexy cỡ nào?

Mỹ nhân “Lan Quế Phường“ bản Việt xuất hiện trong bộ ảnh mới vô cùng gợi cảm.

hot girl thi phi linh miu len tieng ve hinh xam o cho nhay cam Linh Miu tung bộ ảnh 18+ hé lộ cuộc sống với bạn trai kém 2 tuổi

Dân mạng phỏng đoán đây là ảnh cưới theo phong cách tự nhiên của cặp đôi, Linh Miu nói gì?

/ Dân Việt