Hot girl Quỳnh Búp Bê bị gạ tình nhiều như cơm bữa sau vai gái làng chơi

Người đẹp Cao Diệp Anh không ngờ hiệu ứng của phim “Quỳnh Búp bê“ lại mạnh và vai diễn của cô lại được đón nhận như thế.

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi

Cao Diệp Anh sinh năm 1995 tại Tuyên Quang. Trước khi đến với "Quỳnh Búp bê", cô đã là gương mặt khá quen thuộc với nhiều vai diễn trong "Tôi đi tìm tôi", "Gái ngoan truyền kỳ", "Man trá"…

Bị gạ tình như cơm bữa sau khi đóng vai Phương cave

Là một hot girl đình đám, từng lọt vào top 5 của cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên và đoạt giải "Thí sinh có làn da đẹp nhất", Cao Diệp Anh là gương mặt mới nổi được nhiều đạo diễn, nhãn hàng thời trang chú ý. Cô từng khiến dư luận một phen “méo mặt” khi phát ngôn ngô nghê, rằng: "Ronaldo, Ronaldinho và Pele cùng thời" trong một chương trình bình luận bóng đá trên sóng quốc gia.

Gương mặt đẹp, thân hình bốc lửa và mái tóc vàng “thương hiệu”, là lý do Cao Diệp Anh được đạo diễn Mai Hồng Phong giao đảm nhận vai Phương cave trong “Quỳnh búp bê”. Dù là một vai phụ nhưng cách diễn xuất tự nhiên, thần thái tốt và ngoại hình sáng đã khiến cho Diệp Anh ghi điểm trong lòng người xem.

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi

Cao Diệp Anh vào vai Phương cave trong phim "Quỳnh Búp bê"

Nhân vật của Cao Diệp Anh là cô gái có thân phận đáng thương, từ một người hiền lành, chân chất bị xô đẩy phải làm gái bán hoa, mua vui cho đàn ông để lấy tiền. Điều thú vị là trong khi tất cả các người đẹp ở Động Thiên Thai phải sợ và kiêng dè “My sói” (Thu Quỳnh đóng) thì có mỗi Phương là dám cả gan “giỡn mặt” với đàn chị.

Phim “Quỳnh búp bê” khi lên sóng nhận được rất nhiều quan tâm và phản hồi từ dư luận. Ngoài những lời khen ngợi về diễn xuất thì cũng có người cảm thấy “ác cảm” với những cave trên phim, trong đó có Phương. Không ít lời bình luận ác ý, khiếm nhã trên mạng xã hội và khi gặp cô ở ngoài đời. Nhưng Cao Diệp Anh lại thấy vui vì điều đó, bởi như thế càng chứng minh được rằng vai diễn của cô rất được ghi nhận.

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi

Cao Diệp Anh từng gây xôn xao với người hâm mộ khi phát ngôn thiếu hiểu biết về bóng đá.

Cao Diệp Anh chia sẻ: "Sau khi phim "Quỳnh Búp bê" lên sóng, vì hiệu ứng của bộ phim mạnh nên nhiều người biết đến. Không chỉ những vai chính trong phim mà ngay cả tôi cũng được khán giả quan tâm lắm. Hàng ngày, tôi được vô số những lời gạ tình, rủ đi chơi, đi ăn uống và thậm chí là đi khách...qua trang cá nhân và còn bị nhận xét giống cave khi gặp ở ngoài đời".

Cô cho rằng vì cô để tóc vàng, thỉnh thoảng make up, lại có gu thời trang khá gợi cảm, nên nhiều người gặp lại liên tưởng nhân vật Phương cave trong phim. Hay đại loại đưa ra những câu bình luận, kiểu: "Đóng vai gái làng chơi được thì chắc ở ngoài phải có kinh nghiệm tốt lắm?", "Chắc cũng đi khách rồi mới diễn xuất tốt thế chứ"...

Những điều đó khiến cô cảm thấy khó chịu: "Diễn viên thì có thể diễn được vai cave hoặc nhiều loại vai khác nhau chứ không nhẽ cứ phải làm nghề gì mới có kinh nghiệm để lên phim vai đó à? Giết người rồi mới có kinh nghiệm đóng vai sát nhân? vậy những vai diễn tù tội, nghiện ngập thì sao??

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi

Xinh đẹp, gợi cảm với gu ăn mặc sexy khi lên phim, cô đã khiến nhiều người "ác cảm" cho rằng cô giống gái làng chơi.

Cát-xê tăng lên đáng kể

Nhưng trên thực tế, ở ngoài đời Cao Diệp Anh lại mang phong cách của một "đả nữ" vì thần tượng của cô chính là siêu sao phim hành động Alicia Vikander. Chính người đẹp gốc Nam Tư này là người truyền cảm hứng diễn xuất cho cô.

"Phương cave" cũng thú nhận rằng cô không thích phong cách thời trang sexy, gợi cảm hay bánh bèo mà luôn trung thành với vẻ khỏe khoắn, năng động đúng bản chất của một cô gái nhiều năm theo nghiệp võ. Cũng chính nhờ võ thuật cô mới được nhiều nhà làm phim chú ý và mời góp mặt trong nhiều dự án truyền hình.

Mỹ nhân sinh năm 1995 hào hứng cho biết, sau khi đảm nhận vai Phương cave của "Quỳnh Búp bê", cát-xê của cô tăng lên rất nhiều. Nếu như trước đây, mỗi ngày quay phim cô được bồi dưỡng vài trăm nghìn đồng thì giờ con số ấy tăng lên rất nhiều.

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi

Cao Diệp Anh diễn xuất trong một bộ phim hành động.

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi Hành trình "Em gái trà sữa" thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

Lấy doanh nhân Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên đầu tư nhiều lĩnh vực và ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang Trung Quốc.

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi Chồng hot girl trà sữa Trung Quốc bị bắt vì xâm hại tình dục

Tin mới nhất về nhà sáng lập của trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, đồng thời là chồng của “hot girl trà ...

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi Chồng tỷ phú USD của "hot girl trà sữa" Trung Quốc bị bắt ở Mỹ vì án tình dục

Tỷ phú Trung Quốc Lưu Cường Đông - chồng hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên bị bắt giữ ở Mỹ sau cáo buộc tấn ...

hot girl quynh bup be bi ga tinh nhieu nhu com bua sau vai gai lang choi Dàn vận động viên \'trai xinh gái đẹp\' góp mặt tại ASIAD 2018

Không chỉ tài năng, những vận động viên này còn khiến người hâm mộ xuyến xao vì ngoại hình ưa nhìn.

/ http://danviet.vn