Hợp đồng triệu đô Rodriguez ấn tượng với đẳng cấp của Công Phượng

Tiền đạo Ariel Rodriguez cho biết thật sự ấn tượng với tài năng của Công Phượng.

Chia sẻ trong buổi tập mới nhất của câu lạc bộ TP.HCM, tiền đạo Ariel Rodriguez cho biết anh đã dần hòa nhập với môi trường bóng đá Việt Nam.

"Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở TP.HCM. Các đồng đội đã có nhiều ảnh hưởng tích cực với một người mới như tôi, sau ngày tập luyện đầu tiên. Tôi đang rất phấn khích chờ đợi ngày giải đấu trở lại.

Khi vừa gia nhập TP.HCM, tôi cảm thấy có một chút khó khăn và các đồng đội giúp đỡ rất nhiều. Điều này thật tốt để tôi có thể cải thiện phong độ", Ariel Rodriguez cho biết.

Ariel Rodriguez đánh giá cao khả năng của Công Phương. Ảnh: HCMFC/Cao Toàn
Ariel Rodriguez đánh giá cao khả năng của Công Phương. Ảnh: HCMFC/Cao Toàn

Tiền đạo người Costa Rica còn tiết lộ Công Phượng là cầu thủ đẳng cấp và khiến anh ấn tượng nhất kể từ khi đến Việt Nam. Ngoài ra, Ariel Rodriguez còn cho biết môi trường bóng đá Việt Nam cũng không có nhiều khác biệt so với lúc anh còn thi đấu ở Thái Lan.

"Tôi rất thích Công Phượng. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và kỹ thuật không hề kém. Phượng cũng như những cầu thủ các của TP.HCM rất thường xuyên sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp để giúp tôi hòa nhập nhanh hơn. Bóng đá là môn thể thao tập thể, tôi cũng hy vọng mình có thể đóng góp một phần nào đó vào chiến tích chung của đội.

Tôi từng có vài năm chơi bóng ở Thái Lan, phong cách bóng đá của Thái Lan và Việt Nam khá giống nhau nên cũng không gặp nhiều khó khăn để bắt nhịp với lối chơi của TP.HCM", Ariel Rodriguez nói thêm.

Theo kế hoạch, TP.HCM sẽ di chuyển đến thành phố Bà Rịa vào ngày 10.9. Trận đấu gặp Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ là cơ hội để bộ đôi người Costa Rica - Ariel Rodriguez và Jose Ortiz thể hiện, với tư cách là những bản "hợp đồng triệu đô".

Thanh Vũ

Cầu thủ Đông Nam Á sang châu Âu:  Có thành công hơn Công Phượng, Văn Hậu? Cầu thủ Đông Nam Á sang châu Âu: Có thành công hơn Công Phượng, Văn Hậu?
U22 Việt Nam hiện tại có kém tài lứa Công Phượng, Quang Hải? U22 Việt Nam hiện tại có kém tài lứa Công Phượng, Quang Hải?
/ laodong.vn