Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh "gây chiến"

Người mẫu Hồng Quế và Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - xóa bạn bè trên Facebook và công khai đá đểu nhau vì mâu thuẫn tiền bạc.

Tối 5/9, Hồng Quế và Hương Trần đáp trả nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó họ từng là bạn bè thân thiết. Hồng Quế được cho là người khơi mào sự việc khi đăng status đá xéo "một ai đó" trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Tôi có cách sống của riêng tôi. Không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp. Nhưng tôi là tôi và không giả tạo như bạn. Tôi chỉ sợ ai đối xử với tôi tốt quá, tôi không đền đáp được. Chứ đểu với tôi là tôi đểu lại gấp đôi. Bổn cung cũng cùn và dư thời gian lắm. Buồn cười, chả nhẽ... thôi không được sân si".

Hồng Quế và Hương Trần từng là bạn của nhau.

Hồng Quế và Hương Trần từng là bạn của nhau.

Không lâu sau, Hương Trần cũng đăng status nhắc thẳng tên Hồng Quế và khuyên cô nên xóa status. Vợ cũ Việt Anh viết: "Chị không hiền đâu em Trịnh Hồng Quế, trả tiền chị xong xóa bạn bè và đá đểu là chị không thích đâu. Xóa status đi không chị đăng lên lại hay. Chưa bao giờ thấy đi đòi tiền nợ mà bị chửi đểu đấy mọi người ạ".

Hồng Quế sau đó tiếp tục đáp trả bằng status đầy thách thức: "Ôi buồn cười, không chơi với nhau thì chẳng xóa. Còn em thích thì em trả, không thích thì em không vội. Đã thiếu nhau đồng nào chưa? Chưa bao giờ và không có nhé, chỉ là vui hay không vui thôi. Nó là tùy tâm trạng. Chị up status hơi bị vơ vào thân mình thế. Ôi chơi ít thôi chị ơi, không lại vui quá là mất vui đấy".

Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh gây chiến nhau - 2
Hương Trần đăng tải loạt tin nhắn gửi Hồng Quế nhưng không nhận được hồi âm.

Hương Trần đăng tải loạt tin nhắn gửi Hồng Quế nhưng không nhận được hồi âm.

Để làm rõ vụ việc, Hương Trần đã đăng loạt tin nhắn gửi Hồng Quế và giải thích về mâu thuẫn của cả hai. Theo Hương Trần, người mẫu Hồng Quế lấy nguồn hàng từ cô về bán. Một lần tiền hàng dồn lên hơn 70 triệu đồng, Hương Trần gọi điện nhắc trả nhưng Hồng Quế không nghe máy, nửa tháng sau mới gọi điện xin lỗi rồi xin nợ và đã trả sau một tuần. Hồng Quế sau đó tiếp tục lấy hàng và nợ 14 triệu nhưng cũng không trả tiền. Hương Trần nhắn tin nhiều lần nhưng suốt hai tháng không nhận được hồi âm, trong khi Hồng Quế vẫn dùng mạng xã hội đăng ảnh đi chơi mỗi ngày. Tối 5/9, sau khi Hương Trần nhắn tin với thái độ gay gắt thì Hồng Quế mới chịu thanh toán.

Hồng Quế: Nhan sắc mãi không hết thị phi Hồng Quế: Nhan sắc mãi không hết thị phi

Chạm tới hào quang năm 15 tuổi và rồi lẵng lẽ làm mẹ đơn thân, những tưởng Hồng Quế sẽ có cuộc sống bớt thị ...

Hồng Quế công khai tình mới sau tin đồn quay lại với bố của con gái Hồng Quế công khai tình mới sau tin đồn quay lại với bố của con gái

Chân dài đến từ Hà Nội đăng bức hình tình cảm với một chàng trai khá trẻ tuổi trên trang cá nhân khiến nhiều người ...

/ ngoisao.net