Hôn nhân không tình dục của Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng được cho là muốn có con, nhưng không muốn quan hệ với chồng và thường xuyên xa cách anh. 

Truyền thông Hong Kong mô tả đời sống hôn nhân vợ chồng Chung Hân Đồng là hôn nhân vô tính, tức là không có sự hấp dẫn về xác thịt, không có quan hệ tình dục trong một thời gian dài. Trong suốt 14 tháng chung sống, hai người xa nhau thường xuyên. Vì không yêu chồng, thành viên Twins không muốn đụng chạm xác thịt. Tuy nhiên, do ràng buộc hợp đồng với một chương trình truyền hình, họ không thể lập tức ly dị. Thêm vào đó, Lại Hoằng Quốc tha thiết níu kéo.

Với mong muốn hâm nóng hôn nhân, theo lời khuyên của bạn bè, Chung Hân Đồng từng nghĩ đến việc có con. Tuy nhiên, giải pháp của cô là trữ đông trứng, đề nghị bạn đời hợp tác sinh con qua thụ tinh nhân tạo. Yêu vợ, muốn níu kéo gia đình, Lại Hoằng Quốc đã thuận theo điều này. Anh từng bị bắt gặp đến một trung tâm y tế để kiểm tra chất lượng tinh trùng hồi tháng 2. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến việc thụ tinh nhân tạo bị trì hoãn lại. Thời gian xa nhau đằng đẵng, Hân Đồng đã đưa ra quyết định cuối cùng. Lý do ly hôn cô đưa ra là "không yêu", khiến Lại Hoằng Quốc vô cùng choáng váng. 

hon nhan khong tinh duc cua chung han dong
Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc trong ngày cưới. 

Nguồn tin khác cho hay, Lại Hoằng Quốc và Hân Đồng có hai lần cãi vã nhau rất căng thẳng trong 14 tháng hôn nhân. Lần đầu là khi chuẩn bị cưới ở Mỹ, Hân Đồng khăng khăng làm điều mình muốn, không chịu nghe chồng, khiến anh tự ái. Lần thứ hai là dịp trước Tết, Hân Đồng đòi đi du lịch, trong khi chồng muốn cả nhà đoàn tụ tại Đài Loan với bố mẹ chồng. Sự mâu thuẫn quan điểm sống càng khiến hai người xa nhau. 

Một việc khác khiến căng thẳng hôn nhân đi tới đỉnh điểm, là việc Hân Đồng muốn chung tay đầu tư vào phòng khám của chồng, nhưng Lại Hoằng Quốc lại quyết định hợp tác làm ăn với bạn. Nguyên nhân được cho là vì Hoằng Quốc không muốn vợ tác động kinh tế đến mình. Chính vì thế, hai người càng căng thẳng với nhau. 

Tiền bạc cũng là vấn đề của cặp đôi. Lại Hoằng Quốc không chấp nhận việc vợ chi tiêu xa xỉ, nhưng Hân Đồng mua sắm ít khi tính toán. Thậm chí cô sẵn lòng bỏ ra 250.000 TWD (hơn 8.000 USD) chỉ để nghe hai bài hát qua sóng livestream. Lại Hoằng Quốc trong khi đó nỗ lực kiếm tiền, thậm chí không dám mua sắm gì cho bản thân, để có tiền cho vợ. Nhưng tất cả những điều đó không cứu vãn được hôn nhân của họ. 

hon nhan khong tinh duc cua chung han dong
Chung Hân Đồng thừa nhận với chồng là không yêu anh. 

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém bốn tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ, nhưng chưa có con. Hôm 8/5, cả hai tuyên bố ly hôn. 

hon nhan khong tinh duc cua chung han dong Chung Hân Đồng mong có con

Diễn viên Hong Kong Chung Hân Đồng cho biết sẽ thử nhiều cách để có thể mang thai, làm mẹ. 

hon nhan khong tinh duc cua chung han dong Chung Hân Đồng phủ nhận chồng bồ bịch

Làng giải trí rộ lên tin đồn chồng Chung Hân Đồng phải lòng hot girl ngực bự, tuy nhiên vợ chồng cô đều lên tiếng ...

 

/ ngoisao.net