Hôn ngực bạn gái khi họp trực tuyến quốc hội, nghị sỹ phải từ chức

Nghị sỹ Argentina buộc phải từ chức sau khi bị bắt gặp hôn ngực bạn gái trong một cuộc họp trực tuyến của quốc hội nước này.

Hình ảnh được truyền hình trực tiếp về cuộc thảo luận liên quan tới các khoản đầu tư vào quỹ hưu trí của Argentina hồi giữa tuần cho thấy nghị sỹ Juan Ameri, 47 tuổi vô tư kéo áo bạn gái xuống và hôn lên ngực cô này.

Hình ảnh phản cảm trên khiến phiên họp quốc hội buộc phải tạm dừng. Ông Ameri cũng bị đình chỉ 180 ngày để phục vụ công tác điều tra.

Hôn ngực bạn gái khi họp trực tuyến quốc hội, nghị sỹ phải từ chức - 1
Nghị sỹ Argentina Juan Ameri. (Ảnh: Marcainformativa)

Ameri cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông nghĩ rằng máy tính của mình không kết nối mạng. Tới 25/9, ông quyết định từ chức sau khi Chủ tịch hạ viện Argentina Sergio Massa gọi điện yêu cầu.

Trong một cuộc phỏng vấn đẫm nước mắt với tờ Todo Noticias, nghị sỹ này nói ông cảm thấy rất xấu hổ vì sự việc nghiêm trọng trên.

"Tôi xin nhận trách nhiệm. Tôi không cố ý làm thế, đó chỉ là sự cố do kết nối mạng. Đây là sai lầm của tôi. Lẽ ra tôi không nên để bạn gái xuất hiện và nói chuyện với cô ấy trong cuộc họp. Tôi rất xấu hổ với các con, người thân và đồng nghiệp", ông nói.

Ameri nói ông hôn ngực bạn gái vì cô này vừa trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực 10 ngày trước đó. Theo truyền thông địa phương, ông Ameri bị vợ ghẻ lạnh. Người bạn gái xuất hiện trong video là một trong những cố vấn của ông.

Ông Ameri cố gắng giải thích và tỏ ra hối lỗi cho hành động của mình để không bị rời chức vụ. Nhưng cuối cùng, ông buộc phải nhượng bộ trước các yêu cầu từ chức ngày càng gia tăng từ các chính trị gia khác cũng như dư luận.

"Chúng tôi không thể cho phép sự vô trách nhiệm ở mức độ nghiêm trọng như vậy. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả các quy tắc được áp dụng để buộc ông ấy phải bị xử phạt tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi", tuyên bố của Hạ viện Argentina nêu rõ trước khi ông Ameri từ chức.

Nghị sĩ Thái Lan bị tố xem Nghị sĩ Thái Lan bị tố xem "ảnh nóng" khi họp quốc hội

Nghị sĩ Ronnathep Anuwat bị truyền thông Thái Lan phát hiện đang xem ảnh phụ nữ khỏa thân trên điện thoại khi dự họp Hạ ...

/ vtc.vn