Hơn 100 khán giả bỏ về vì phim đáng sợ ở Cannes

(NLĐO) – Những chi tiết ghê rợn, bạo lực trong phim “The house that Jack Built” của Lars von Trier đã khiến hơn 100 khán giả rời khỏi phòng chiếu tại Liên hoan phim Cannes tối 14-5.

"The house that Jack Built" được chiếu giới thiệu ở Cannes nhưng không tranh giải. Nội dung tập trung kể về cuộc đời của kẻ giết người hàng loạt thông minh và tự tin mình không bị trừng phạt. Những cảnh quay cận, trực diện Jack giết người đầy máu và bạo lực khiến khán giả xem khó chịu.

hon 100 khan gia bo ve vi phim dang so o cannes

Cảnh trong phim "The house that Jack Built"

Trên vé xem phim đã cảnh báo trước tính bạo lực nặng của phim nhưng khán giả vẫn không tránh khỏi bị sốc. Theo Ramin Setoodeh – cây bút của Variety, 100 khán giả đã đứng dậy, rời khỏi rạp chiếu khi xem những cảnh giết người máu me.

Khi phim kết thúc, khu vực tầng trên trong khán phòng có một nửa số ghế trống, những người ở lại đến cuối vỗ tay khen ngợi tác phẩm. Sau đó, một số nhà phê bình nhận định tính bạo lực kinh khủng của phim trên mạng xã hội bằng những câu cảm thán: "Hai tiếng rưỡi trong địa ngục", "Phim là trải nghiệm khó chịu nhất từ trước đến nay", "Lần này, Lars von Trier đi quá xa"...

hon 100 khan gia bo ve vi phim dang so o cannes

Đạo diễn Lars von Trier

Trong phòng họp báo, một phóng viên đã hỏi Lars von Trier: "Ông đã uống thuốc chưa?". Đạo diễn này chia sẻ ngắn gọn về phim: "Trong nhiều năm, tôi đã làm phim về những người phụ nữ tốt. Bây giờ, tôi làm phim về một gã đàn ông xấu xa".

Lars von Trier là đạo diễn Đan Mạch có nhiều bộ phim sốc. Ông từng đoạt Cành Cọ vàng tại Cannes năm 2000 với phim "Dancer in the dark". Phim về kẻ giết người hàng loạt là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn này bảy năm sau lệnh cấm đến Cannes vì phát biểu đồng cảm với Hitler.

M.Khuê (Theo Indiewire)

hon 100 khan gia bo ve vi phim dang so o cannes Người mẫu Czech tạo dáng khó đỡ, hớ hênh lộ nội y trên thảm đỏ Cannes

Petra Nemcova xoạc chân tạo dáng trước \'rừng\' phóng viên ảnh, chẳng màng để ý tới chiếc váy xẻ cao của cô đã phơi trọn ...

hon 100 khan gia bo ve vi phim dang so o cannes 100 người bỏ khỏi rạp ở LHP Cannes vì cảnh phim \'bắn bay đầu trẻ con\'

Bộ phim giật gân "The House That Jack Built" của đạo diễn Lars von Trier gây phẫn nộ ở LHP Cannes hôm 14/5 khi có ...

hon 100 khan gia bo ve vi phim dang so o cannes 2 hoa hậu Trung Quốc: Kẻ lộ nhũ hoa, người vờ ngã khoe vòng 1 tại Cannes

Hình Tiểu Hồng- Hoa hậu Quý bà Trung Quốc vờ ngã trên thảm đỏ để khoe vòng 1 như muốn bật tung ra khỏi váy, ...

/ http://nld.com.vn