Hơn 1 năm không gặp mẹ, con gái Dương Mịch hiểu chuyện đến đau lòng

Hơn một năm nay, Dương Mịch không đến Hong Kong để thăm con gái, bé Tiểu Gạo Nếp nhớ mẹ nhưng cố gắng tự lo cho mình, hiểu chuyện đến mức khiến người khác đau lòng.

Theo báo chí Hong Kong, Dương Mịch đã không đến đây trong hơn một năm qua, đồng nghĩa với việc cô đã không gặp con gái trong suốt khoảng thời gian này. Có thông tin cho rằng, vì công việc bận rộn, Dương Mịch không thể sắp xếp thời gian bên con, cô chỉ có thể gọi video để duy trì mối quan hệ và quan sát cuộc sống hàng ngày của con gái.

Hơn 1 năm không gặp mẹ, con gái Dương Mịch hiểu chuyện đến đau lòng - 1
Dương Mịch liên tục nhận đại diện nhãn hàng, chụp ảnh quảng cáo.

Trước đây, Dương Mịch dù là người nghiện công việc nhưng luôn cố gắng sắp xếp thời gian, đi lại "chớp nhoáng" để gặp con gái ở Hong Kong. Dương Mịch từng bị chụp ảnh đón con gái đi học về và vui vẻ bên Tiểu Gạo Nếp trong ngày sinh nhật của cô bé. Có lẽ do dịch bệnh, kế hoạch của Dương Mịch đã bị gián đoạn.

Vào ngày 1/6 vừa qua, bé Tiểu Gạo Nếp đón sinh nhật lần thứ 7. Không có kỳ lân, bóng bay, bố mẹ và bạn bè cùng chung vui, chỉ có ông bà nội bên Tiểu Gạo Nếp trong ngày sinh nhật, cho bé tình yêu thường vô điều kiện.

Hơn 1 năm không gặp mẹ, con gái Dương Mịch hiểu chuyện đến đau lòng - 2
Nữ diễn viên chăm chỉ đi show.

Tuy nhiên, nam diễn viên gạo gội Lưu Đan - ông nội của cô bé cho biết, cháu gái ông chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình cảm; cô bé có tính cách rộng rãi, vô cùng hiểu chuyện, luôn lạc quan, cởi mở, rất thích đến trường.

"Cuối tháng 8, cháu gái tôi sẽ lên lớp 2. Cuộc sống ở trường của con bé rất vui vẻ. Con bé rất ngoan, rất tự giác trong công tác phòng chống dịch và giữ vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường", Lưu Đan nói.

Hơn 1 năm không gặp mẹ, con gái Dương Mịch hiểu chuyện đến đau lòng - 3
Dương Mịch không ngừng đóng phim.

Tiểu Gạo Nếp luôn xuất hiện trên mặt báo với tư cách là con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Những tiết lộ của Lưu Đan khiến mọi người cảm thấy Tiểu Gạo Nếp là cô bé nhu thuận, hiểu chuyện, khiến người ta yêu thương. Không có bố mẹ ở bên, Tiểu Gạo Nếp không khóc không nháo, không đòi hỏi, cô bé nghe lời ông bà, thầy cô giáo, luôn mang khẩu trang đi học, tự bảo vệ mình, không để ông bà lo lắng.

Hơn 1 năm không gặp mẹ, con gái Dương Mịch hiểu chuyện đến đau lòng - 4

Song, chính vì quá hiểu chuyện như vậy, nhiều người đau lòng thay cô bé và chỉ trích Dương Mịch là người mẹ nhẫn tâm. Có người còn thẳng thắn bình luận: "Dương Mịch thực sự lạnh lùng, đến con gái cũng chẳng đoái hoài, chỉ chú tâm công việc và tình trẻ. Đúng là lộ bản chất, thời gian chính là tấm gương soi", "Dù có giàu có, xinh đẹp đến đâu thì Dương Mịch vẫn quá tàn nhẫn".

TÙY Ý (Nguồn: Sina)

Dương Mịch "chết mê" Tạ Đình Phong, không ngờ có ngày ngồi lên vai thần tượng Dương Mịch "chết mê" Tạ Đình Phong, không ngờ có ngày ngồi lên vai thần tượng
"Tiểu hoa đán" hàng đầu Cbiz gây sốc khi bất ngờ để lộ dấu hiệu lão hóa với đôi mắt trũng sâu "Tiểu hoa đán" hàng đầu Cbiz gây sốc khi bất ngờ để lộ dấu hiệu lão hóa với đôi mắt trũng sâu
Top mỹ nhân cổ trang: Dương Mịch - Dù là Vương Chiêu Quân tuyệt sắc hay Phù Dao khuynh thành, tất cả đều xứng đáng Top mỹ nhân cổ trang: Dương Mịch - Dù là Vương Chiêu Quân tuyệt sắc hay Phù Dao khuynh thành, tất cả đều xứng đáng

/ vtc.vn