Hội thao ngành Dầu khí 2024: PV GAS tôn vinh tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Tuần qua, Hội thao ngành Dầu khí 2024 – khu vực phía Nam đã diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Vietsovpetro – Thành phố Vũng Tàu, với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), sự kiện này không chỉ là một cuộc tranh tài thể thao mà còn là dịp để khẳng định tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt huyết và niềm tự hào của tập thể luôn nỗ lực vì sự nghiệp của toàn đơn vị cũng như của ngành Dầu khí Việt Nam.

 Đoàn Thể thao PV GAS xuất sắc nhận giải Nhì tại Hội thao ngành Dầu khí 2024 

Đoàn thể thao PV GAS có 124 vận động viên, tham gia thi đấu ở tất cả 7 bộ môn, với khát vọng vươn lên đoàn đã giành 9 huy chương vàng, 12 huy chương bạc, 14 huy chương đồng và Giải Nhì toàn đoàn. Điểm nhấn của PV GAS không chỉ nằm ở thành tích mà còn ở tinh thần thi đấu và sự đoàn kết của các thành viên. Mỗi vận động viên, dưới màu cờ sắc áo PV GAS, đã mang trong mình niềm tự hào to lớn, nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung. Sự chuẩn bị và tập luyện nghiêm túc của các vận động viên Đoàn thể thao PV GAS nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, đã tạo nguồn động viên kịp thời để các vận động viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tinh thần "Một đội ngũ - Một mục tiêu" của PV GAS đã trở thành kim chỉ nam, dẫn dắt đoàn thể thao vượt qua mọi thử thách.

 Đội tuyển kéo co nam PV GAS đạt Huy chương Bạc tại Hội thao 

Đoàn thể thao PV GAS ra quân với nhiều độ tuổi khác nhau: có độ tuổi 20, cũng có độ tuổi trên 50; đông đảo nhất là từ 35 đến 50 tuổi; vận động viên nữ không hề thua kém đồng nghiệp nam. Lực lượng tham gia chia đều ở các vị trí công tác: văn phòng, sản xuất, kỹ thuật, an toàn… Đồng hành cùng đội tuyển là cả một lực lượng cổ vũ đông đảo và nhiệt tình, không phân chia đơn vị, không quản ngại ngày mưa nắng và đường xa. 

Các tuyển thủ cầu lông PV GAS lấp lánh huy chương ở nhiều hạng mục thi đấu 

Ông Trần Xuân Thành – Chủ tịch Công đoàn PV GAS khẳng định: “Đoàn thể thao PV GAS bước vào Hội thao ngành Dầu khí với sự chuẩn bị đầy đủ ở tất cả các bộ môn thi đấu. Đó là vì Đại hội Thể thao PV GAS vào tháng 6/2024 đã thực sự là cuộc tổng động viên những tài năng, tuyển chọn các đại diện tốt nhất để tham gia thi đấu lần này. Nhưng trên hết, PV GAS vẫn đề cao tinh thần đoàn kết, giao lưu với các đơn vị trong Tập đoàn và cùng nhau rèn luyện sức khỏe để đẩy mạnh hiệu quả công tác, tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. Các vận động viên PV GAS từ Bắc chí Nam rất phấn khởi và tham gia Hội thao ở cả 2 miền với tinh thần: thi đấu hết sức, thể hiện hết mình, giao lưu học hỏi và quyết tâm thắng lợi.

 Đội tuyển PV GAS nhận giải Nhì ở bộ môn bóng đá 

Hội thao ngành Dầu khí 2024 đã khép lại, nhưng những kỷ niệm và bài học từ sự kiện này sẽ còn đọng lại mãi trong lòng mỗi thành viên PV GAS, với niềm tin tưởng, tự hào và nỗ lực để xứng đáng là một thành viên của PV GAS/Petrovietnam. Hẹn gặp ở những sự kiện sắp tới, nơi tinh thần PV GAS sẽ tiếp tục tỏa sáng và lan tỏa, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị, cũng như đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/hoi-thao-nganh-dau-khi-2024-pv-gas-ton-vinh-tinh-than-mot-doi-ngu-mot-muc-tieu

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS