Hội Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới

Ngày 29/3/2023, Hội Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) nhằm tìm hiểu hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty PVTrans, thảo luận về ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc về phía Hội Dầu khí Việt Nam có Ông Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; Ông Đinh Văn Sơn, Trưởng Ban Đối ngoại cùng đại diện các Ban/Văn phòng Hội; Ông Phạm Thuận Thiên, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Năng Lượng Mới. Về phía PVTrans có Ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ông Nguyễn Duyên Hiếu, Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Quốc Thịnh, Phó Tổng Giám đốc,Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tổng Công ty PVTrans.

  Ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị gửi lời cảm ơn với Hội Dầu khí Việt Nam trong thời gian qua đã đồng hành, hỗ trợ các hoạt động của PVTrans. Ảnh: Huy Thanh

 Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã trao đổi, thảo luận về các nội dung hợp tác giữa hai bên đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản trị, cán bộ….những kết quả đạt được trong suốt 20 năm qua của PVTrans cũng như sự phát triển của Hội Dầu khí Việt Nam ngày càng chuyên sâu, năng động, gắn kết, tạo được sự kết nối giữa những thế hệ cán bộ, người lao động dầu khí để tập trung được trí tuệ, tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau, cùng phục vụ cho sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam. Hai bên tin tưởng rằng, việc hợp tác sẽ gia tăng khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng có hiệu quả nguồn lực của mỗi bên để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; đảm bảo hỗ trợ nhau cùng phát triển, tăng cường mối quan hệ hợp tác. Dựa trên kinh nghiệm, kiến thức từ các chuyên gia, hội viên của Hội Dầu khí Việt Nam sẽ có những tư vấn, phản biện cho các dự án đầu tư hay những công trình nghiên cứu, kế hoạch trung/dài hạn và chiến lược phát triển của PVTrans, đồng hành với PVTrans trong việc thúc đẩy phát triển theo đúng chiến lược đề ra, khẳng định vị thế, vai trò của đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam.

Lãnh đạo Tổng Công ty PVTrans trao quà ảnh lưu niệm cho Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam. Ảnh: Huy Thanh 
Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo Tổng Công ty PVTrans cũng đã thống nhất các nội dung trong thỏa thuận hợp tác và đi đến ký kết thỏa thuận trên tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung Hội và Tổng Công ty.Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo Tổng Công ty PVTrans ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Huy Thanh
  
PV / www.pvtrans.com