Hội Dầu khí Việt Nam triển khai hợp tác với PVTEX

Sáng 16-7-2019, tại Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp quốc phòng (GAET) - Bộ Quốc Phòng và lãnh đạo PVTEX để thảo luận về việc chuẩn bị ký kết chương trình hợp tác.

Tham dự buổi làm việc có Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San; Tổng thư ký Hội DKVN Nguyễn Huy Quý; Chủ tịch – Tổng giám đốc PVTEX Đào Văn Ngọc; đại diện lãnh đạo VPI và GAET.

hoi dau khi viet nam trien khai hop tac voi pvtex

Buổi làm việc giữa Hội với PVTEX, VPI và GAET

Tại buổi làm việc, Chủ tịch – Tổng giám đốc PVTEX Đào Văn Ngọc đã giới thiệu tổng quan về các sản phẩm xơ sợi của Nhà máy xơ sợi Đình Vũ cũng như tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh hiện nay của nhà máy và những khó khăn PVTEX đang phải đối mặt.

hoi dau khi viet nam trien khai hop tac voi pvtex

Lãnh đạo Hội, VPI và GAET thăm phân xưởng sản xuất sợi của PVTEX

Tại buổi làm việc, các bên đã đánh giá cao nỗ lực của cán bộ công nhân viên PVTEX cùng các đối tác trong quá trình khôi phục lại hoạt động của Nhà máy xơ sợi Đình Vũ, đồng thời trao đổi thảo luận để cùng đưa ra giải pháp, kế hoạch ký kết chương trình hợp tác toàn diện giữa PVTEX với Hội DKVN, VPI và GAET trong thời gian tới nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn, sớm đưa vào hoạt động của Nhà máy trở lại ổn định cũng như chuẩn bị tốt cho việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm xơ sợi của PVTEX ra thị trường. Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã đi thăm các phân xưởng sản xuất của nhà máy.

hoi dau khi viet nam trien khai hop tac voi pvtex Hành trình gian nan giải cứu Nhà máy xơ sợi Đình Vũ
hoi dau khi viet nam trien khai hop tac voi pvtex NMXS Đình Vũ: tiến bước vững chắc trên chặng đường vận hành trở lại
hoi dau khi viet nam trien khai hop tac voi pvtex Con thuyền PVTEX sớm cập bến thành công

/ pvn.vn