Hoàng tử Andrew khẳng định không sex với "nô lệ tình dục"

Lần đầu tiên công khai trả lời về mối quan hệ với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, Hoàng tử Andrew khẳng định vào đêm bị tố có quan hệ tình dục với Virginia Roberts, ông đang ở nhà, đưa con gái đi ăn pizza. 

hoang tu andrew khang dinh khong sex voi no le tinh duc
Hoảng tử Andrew trong cuộc phỏng vấn với BBC, phát sóng tối 16/11. Ảnh: BBC.

Tối 16/11, Hoàng tử Andrew - công tước xứ York, con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh - lần đầu tiên công khai trả lời về quan hệ với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein và cáo buộc có sử dụng dịch vụ "tình dục trẻ em" của ông này. Người phỏng vấn ông là phóng viên Emily Maitlis của BBC.

Maitlis tập trung hỏi Hoàng tử xunh quanh cáo buộc ông từng ba lần sex với Virginia Roberts, một trong số những nô lệ tình dục của tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein.

Hoàng tử Andrew thừa nhận ông không thấy hối hận về mối quan hệ với nhà tài chính Mỹ bởi nhờ làm bạn với Epstein, ông đã có cơ hội được gặp gỡ nhiều người và chuẩn bị cho vai trò làm đặc phái viên thương mại của mình.

Tuy nhiên, Công tước xứ York cũng nói rằng việc ông ở cùng với Epstein là không đúng, nhưng tuyên bố ông "không biết chuyện gì đang xảy ra".

hoang tu andrew khang dinh khong sex voi no le tinh duc
Tỷ phú Jeffrey Epstein, 66 tuổi, tự tử trong nhà tù New York hồi tháng 8, khi đang chờ hầu tòa liên bang vì tội buôn bán tình dục.

Virginia Roberts - hiện là Virginia Giuffre - là một trong số 16 cô gái tuyên bố đã bị Epstein lạm dụng, đồng thời cho biết cô từng bị ép quan hệ tình dục với hoàng tử nước Anh ba lần trong khoảng thời gian từ năm 2001 đến 2002, địa điểm là London, New York và trên hòn đảo riêng ở Caribbean của tỷ phú Mỹ. Người phụ nữ này cáo buộc cô bị bắt làm nô lệ tình dục từ năm 17 tuổi.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, Hoàng tử Andrew khẳng định ông không thể quan hệ với Virginia vì vào ngày ông bị tố cáo, ông đang bận đưa con gái đi ăn pizza ở thị trấn Woking, phía tây bắc hạt Surrey, Anh.

"Vào ngày 10/3 ấy, tôi ở nhà với các con. Tôi đã đưa Beatrice đến cửa hàng Pizza Express ở Woking để con bé tham gia một bữa tiệc, vào khoảng 4 hoặc 5h chiều. Vợ tôi khi đó không có nhà, mà trong nhà chúng tôi có một quy định: Khi một người đi vắng, người còn lại phải ở nhà cùng con".

hoang tu andrew khang dinh khong sex voi no le tinh duc
Hoàng tử Andrew trong cuộc phỏng vấn với Emily Maitlis. Ảnh: BBC.

Về những cáo buộc của Virginia Giuffre với mình, Hoàng tử Andrew nói ông "không có chút hồi ức nào" về việc từng gặp người phụ nữ này. Khi phóng viên Maitlis nói rằng cô Guiffre còn "miêu tả chi tiết" về lần thân mật với Andrew, khẳng định ông "đổ mồ hôi rất nhiều", ông tuyên bố câu chuyện này "có vấn đề" vì lúc đó ông không thể đổ mồ hôi.

"Tôi có vấn đề đặc biệt về sức khỏe, khiến tôi không thể hoặc từng không đổ mồ hôi", ông Andrew khẳng định. "Tôi từng dùng quá liều adrenaline (hoocmon được giải phóng khỏi tuyến thượng thận) sau khi bị trúng đạn trong cuộc chiến Falklands (cuộc xung đột quân sự giữa Argentina và Anh hồi năm 1982) và tôi gần như không thể đổ mồ hôi được".

Khi bị chất vấn về bức ảnh đang được báo chí chia sẻ rộng rãi, trong đó chụp ông Andrew đứng bên cạnh Giuffre trong nhà của ông ở Belgravia, London, con trai Nữ hoàng Anh tuyên bố: "Tôi không có chút ký ức nào về việc từng chụp bức ảnh này".

"Nhưng tay ông đang ôm eo cô ấy", Maitlis nhấn mạnh.

"Không ai có thể chứng minh được bức ảnh đó có từng qua bàn tay chỉnh sửa hay không. Tôi không tin bức ảnh được chụp theo cách mà nó muốn thể hiện", Andrew đáp.

hoang tu andrew khang dinh khong sex voi no le tinh duc
Bức ảnh Hoàng tử Andrew ôm eo Virginia, bên cạnh là Ghislaine Maxwell, bạn gái của tỷ phú Epstein, người bị cáo buộc dắt mối nô lệ tình dục. Ảnh: Virginia Roberts.

Công tước xứ York cho hay là thành viên hoàng gia, ông không phải người "dễ dàng ôm hay biểu hiện tình cảm yêu mến ai" ở nơi công cộng, đồng thời cũng không biết giải thích vì sao lại có bức ảnh này.

Ông Andrew cho hay đã chấm dứt quan hệ bạn bè với Epstein vào năm 2010 vì cho rằng chuyện này là "không đúng" sau khi Epstein bị kết tội buôn bán tình dục trẻ vị thành niên (năm 2008). Công tước cũng cho hay toàn bộ chuyện này không hề gây ảnh hưởng tới Nữ hoàng, và cả đại gia đình hoàng gia đều ủng hộ ông.

Tỷ phú Epstein đã treo cổ tự tử trong nhà giam của trung tâm cải huấn Metropolitan, New York, ngày 10/8. Theo cáo trạng, Epstein đã mua bán và lạm dụng tình dục nhiều bé gái trong độ tuổi vị thành niên. Tỷ phú này mua đảo, lừa các bé gái đến massage và lạm dụng tình dục họ trong giai đoạn 2002 - 2005. Tuy tỷ phú đã chết nhưng vụ án vẫn chưa khép lại, nhiều nạn nhân của ông ta vẫn đệ đơn kiện yêu cầu bồi thường từ khối tài sản 558 triệu USD ông để lại.

Epstein là người có mối quan hệ sâu rộng trong giới thượng lưu. Ông ta từng nhiều lần xuất hiện cạnh các nhân vật tầm cỡ, bao gồm các chính trị gia hàng đầu thế giới như cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, Donald Trump... Ghislaine Maxwell là bạn gái của Epstein, cũng đang bị cáo buộc dắt mối nô lệ tình dục cho tỷ phú và bạn bè ông ta.

Hướng Dương (Theo Metro)

hoang tu andrew khang dinh khong sex voi no le tinh duc Nô lệ tình dục được "chấm điểm" sau khi sex với Hoàng tử Andrew

Khi làm 'chuyện ấy' với Hoàng tử Andrew, Virginia mới 17 tuổi và cảm thấy như mình bị đánh giá về mức độ khiến 'khách ...

hoang tu andrew khang dinh khong sex voi no le tinh duc Hoàng tử Andrew bị cáo buộc lạm dụng tình dục thiếu nữ 17 tuổi

Virginia Roberts Giuffre nói bị ép thực hiện các hành vi khiêu dâm với Hoàng tử Anh Andrew nhiều năm trước ở London.

/ ngoisao.net