Hoàng Thùy sẽ mặc váy "Cà phê phin" ở Miss Universe

Á hậu Hoàng Thùy mang thiết kế váy "Cà phê phin sữa đá" của Trần Nguyễn Minh Đức đến Miss Universe vào cuối năm nay.

Tối 21/11 tại TP HCM, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố kết quả cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe. Bộ trang phục Cà phê phin sữa đá của Trần Nguyễn Minh Đức đã vượt qua Vùng đất chín rồng để trở thành trang phục dân tộc của Hoàng Thùy.

Thiết kế thực tế được tác giả chỉnh sửa nhiều chi tiết so với bản vẽ. Jumpsuit được làm bó sát để tôn đường cong Hoàng Thùy. Những sợi dây gắn kết hạt thủy tinh tượng trưng cho dòng chảy của cà phê trong chiếc phin. Điểm nhấn cho tổng thể trang phục là mô hình phin và muỗng cà phê. Ban đầu, váy có phần cốc cà phê đè nặng lên phần eo, khiến Hoàng Thùy khó di chuyển về phía trước. Sau khi nghe cô góp ý, tác giả đã bỏ đi phần cốc.

hoang thuy se mac vay ca phe phin o miss universe
Hoàng Thùy bên cạnh tác giả Minh Đức (trái) và cố vấn - nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Ảnh: T.V.

Thiết kế này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội ngay khi xuất hiện. Tác giả cho biết bộ trang phục chiến thắng nhờ sự khác biệt, đồng thời tôn vinh được nét văn hóa quen thuộc của người Việt Nam. Hoàng Thùy nói cô thích nguồn năng lượng và sự thoải mái mà nó mang lại. "Cà phê sữa đá pha phin là món uống được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích. Tôi tin mình sẽ thể hiện tốt nhất với thiết kế này trên sân khấu Miss Universe", cô chia sẻ.

Hoàng Thùy cũng trình diễn bộ Vùng đất chín rồng. được khán giả bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ban cố vấn và Hoàng Thùy vẫn quyết định chọn Cà phê phin sữa đá. Năm thứ hai liên tiếp ban tổ chức chọn một trang phục mang tính quảng bá văn hóa ẩm thực. Năm 2018, H'Hen Niê diện váy Bánh mỳ.

Tại sự kiện, người đẹp chia sẻ ước mơ là người Việt đầu tiên đoạt vương miện Miss Universe. "Đây là mục tiêu tôi tự đặt ra cho bản thân. Quan trọng nhất với tôi là giữ được sự tự tin, năng lượng tích cực", cô nói. Tại cuộc thi, người đẹp đem đến thông điệp của một cô gái xuất phát từ vùng nông thôn nghèo khó, mong muốn truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

Hoàng Thùy cho biết cân nặng mới nhất của cô là 59 kg, tăng chín kg. Cô tự tin ở phần thi trang phục áo tắm nhưng vẫn lo ngại về vấn đề hình thể mỏng.

Chung kết Miss Universe 2019 lần thứ 68 được tổ chức tại Mỹ vào ngày 8/12. Cuộc thi năm nay quy tụ 93 thí sinh và kéo dài trong 10 ngày. Đại diện Việt Nam lên đường sang Mỹ vào ngày 25/11. Hoàng Thùy cho biết cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình sắp tới. "Tôi mang theo rất nhiều hành lý như đi dự tuần lễ thời trang", cô nói.

Vân An

hoang thuy se mac vay ca phe phin o miss universe Hoàng Thùy biến hóa đa dạng trong trang phục dân tộc trước thềm tham dự Miss Universe 2019

Trong tập tiếp theo của Digital Series Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy - “Beauty Queen Is Now Or Never” đã chính thức ...

hoang thuy se mac vay ca phe phin o miss universe Hoàng Thùy chuẩn bị thi Miss Universe

Hoàng Thùy giới thiệu đến khán giả quá trình cô chuẩn bị để dự thi quốc tế trong chương trình 'Đường tới Miss Universe 2019'.

/ vnexpress.net