Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh rộng với ‘Trái tim quái vật’

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh và “Trái tim quái vật” hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho "đường đua" phim Việt nửa cuối năm nay.

hoang thuy linh tai xuat man anh rong voi trai tim quai vat
Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong không gian bí ẩn của "Trái tim quái vật." (Ảnh: CJ)

Sau một thời gian “làm mưa, làm gió” trên các sân khấu, bảng xếp hạng âm nhạc, Hoàng Thùy Linh trở lại với điện ảnh qua bộ phim “Trái tim quái vật.”

Trong tác phẩm do Tạ Nguyên Hiệp giữ vai trò đạo diễn, Hoàng Thùy Linh vào vai Khánh, một bà mẹ đơn thân bị tình nghi là thủ phạm của một vụ án mạng. Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim do nhà sản xuất WePro hé lộ cho thấy tạo hình khác lạ của Hoàng Thùy Linh.

Cô không chải tóc cầu kỳ hay khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, bắt mắt để khoe giọng hát và vũ đạo trên sân khấu ca nhạc như thường thấy. Thay vào đó, Hoàng Thuỳ Linh trong “Trái tim quái vật” là một bà mẹ đơn thân gai góc, mang nhiều nỗi niềm tâm sự với một cuộc sống nhiều máu và nước mắt.

Đạo diễn Nguyên Hiệp cho biết một trong những điểm mạnh của Hoàng Thùy Linh là khả năng diễn xuất tự nhiên, biểu cảm đôi mắt ấn tượng. Trở lại với môn nghệ thuật thứ bảy sau thời gian dài vắng bóng, Hoàng Thùy Linh biến hóa linh hoạt với đủ sắc thái cảm xúc từ hoang mang, lo lắng đến hoảng loạn, sợ hãi. Ánh mắt u uất của nữ diễn viên trong loạt hình ảnh giới thiệu bộ phim thu hút sự chú ý của người xem.

“Thời gian qua, tôi và điện ảnh đã nhiều lần lỡ duyên nhau. Bởi vậy, trong lần trở lại này, tôi đã dành nhiều tâm huyết, năng lượng cho vai diễn. Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh có sức hút đặc biệt với mình. Đây là màu sắc mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay ở địa hạt điện ảnh,” nữ diễn viên chia sẻ.

hoang thuy linh tai xuat man anh rong voi trai tim quai vat

Sau 7 năm kể từ phim "Thần tượng" (2013), Hoàng Thùy Linh mới trở lại lĩnh vực điện ảnh. (Ảnh: CJ)

Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, “Trái tim quái vật” còn có sự tham gia của B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như… Phim dự kiến ra mắt vào ngày 16/10.

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh và Trái tim quái vật hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho đường đua phim Việt nửa cuối năm./.

hoang thuy linh tai xuat man anh rong voi trai tim quai vat Phim kinh dị của Nhã Phương hé lộ cảnh tử nạn

"Song song" - tác phẩm tái xuất của Nhã Phương sau sinh con - hé lộ cảnh mấu chốt về một tai nạn chết người.

/ www.vietnamplus.vn