Hoàng Thuỳ Linh không muốn nhắc Vĩnh Thụy khi trở lại sóng VTV sau 12 năm

Trước các câu hỏi liên quan đến Vĩnh Thụy, giọng ca “Bánh trôi nước“ phản ứng bất ngờ.

Hoàng Thùy Linh vừa trở thành tâm điểm trong buổi ra mắt phim Mê cung tại Hà Nội. Cô được truyền thông đặt các câu hỏi xoay quanh về lần trở lại sóng VTV sau hơn 10 năm.

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam

Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt phim "Mê cung".

Khi Hoàng Thùy Linh đang say sưa trả lời, đạo diễn phim Mê cung - Khải Anh - bất ngờ đến gần và hài hước gợi ý cho các phóng viên: "Hãy hỏi về Vĩnh Thụy đi".

Lúc này, Hoàng Thùy Linh trở nên gượng gạo, lắc đầu và nói "Thôi, thôi, thôi...". Sau đó, nữ ca sĩ cũng nhẹ nhàng: “Tôi xin từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tình cảm”. Theo Hoàng Thùy Linh, cô ngại nhắc về đời tư vì không muốn làm ảnh hưởng và tôn trọng ê-kíp làm phim.

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam

Nữ ca sĩ từ chối nhắc về Vĩnh Thụy.

Trong lần trở lại sóng VTV sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh cũng chờ đợi phản ứng của khán giả xem đài. Cô thừa nhận bản thân đã không ngừng học hỏi, cố gắng làm việc 1 cách chuyên nghiệp nhất.

“Điều làm tôi hạnh phúc nhất là khiến những người yêu thương ủng hộ tôi, những người kỳ vọng vào tôi, đặc biệt là gia đình, bố mẹ không phải thất vọng. Đó cũng là điều tôi mong muốn nhất. Và tôi rất vui khi mình đã làm được điều đó”, cô bộc bạch.

Sau khi cùng tham gia phim “Thần tượng”, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vướng nhiều nghi án hẹn hò. Thậm chí không ít lần khán giả bắt gặp cựu siêu mẫu đưa nữ ca sĩ “Bánh trôi nước” về nhà giữa đêm.

Mặc các lời đồn, cả hai vẫn im lặng và chia sẻ các khoảnh khắc với nhau lên mạng xã hội, hay cùng xuất hiện tình tứ tại các sự kiện.

"Trong mắt tôi, Linh là cô gái rất nhỏ con nhưng nỗ lực thì cực lớn. Cô ấy luôn cố gắng và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đặt ra. Cô ấy là ví dụ điển hình cho việc vượt qua khó khăn, thử thách để tìm tới thành công. Điểm nổi bật ở Linh là rất thông minh, tự tin, quyết đoán. Đây đều là những thiếu hụt của tôi. Tôi thấy mình phải học hỏi rất nhiều từ cô ấy", Vĩnh Thụy từng nhắc về Hoàng Thùy Linh.

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng khá thân thiết.

Trong cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng, Hoàng Thùy Linh kể những mối tình đã qua nhưng không nhắc đến Vĩnh Thụy. Thay vào đó, cô nhắc đến anh ở một trang khác - một trong những người thân thiết, đã đồng hành với mình.

Tháng 8.2018, đôi nghệ sĩ vướng tin đồn đường ai nấy đi. Cả hai không còn chung bước tới các sự kiện hay đăng ảnh đối phương trên mạng xã hội. Trong khi Vĩnh Thụy lấp lửng đang cô đơn thì Hoàng Thùy Linh cũng ẩn ý tự do là điều tuyệt vời nhất.

Gần đây, Vĩnh Thụy gây xôn xao khi đăng ảnh anh ôm một cô gái giấu mặt trong thang máy. Dựa vào vóc dáng, chiều cao và kiểu tóc, nhiều người khẳng định đó không phải là Hoàng Thùy Linh. Kèm hình ảnh bên cô gái bí ẩn là dòng trạng thái: "Đêm qua tôi mơ thấy em, trong giấc mơ ấy tôi thấy em cười, em bảo rằng em cũng rất nhớ tôi".

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam

Vĩnh Thụy đăng ảnh bên cô gái giấu mặt.

Cũng trong chính hình ảnh này, một fan có lời bình khiếm nhã về Hoàng Thùy Linh khi nhắc đến scandal đời tư của cô trước đây. Vĩnh Thụy cũng lên tiếng bên vực nữ ca sĩ sinh năm 1988.

"Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình", anh nhắn nhủ với fan.

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam Choáng với tài sản kếch xù của Hoàng Thùy Linh sau scandal 12 năm

Người đẹp U30 ở chung cư cao cấp, đi xế sang bạc tỷ.

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam Hoàng Thùy Linh: "Cả gia đình rất vui khi tôi được trở lại đóng phim truyền hình"

Hoàng Thùy Linh cho biết, việc đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh là niềm vui đối ...

hoang thuy linh khong muon nhac vinh thuy khi tro lai song vtv sau 12 nam \'Không sợ cảnh hôn với Hoàng Thùy Linh sau 12 năm Nhật ký Vàng Anh\'

Dù từng đóng cặp với nhau thời "thanh xuân", Hồng Đăng cho biết anh coi Hoàng Thùy Linh như tất cả bạn diễn khác, do ...

/ http://danviet.vn