Hoàng Thùy hài lòng khi vào Top 20 Miss Universe

Hoàng Thùy nói cô hài lòng khi vào Top 20 Miss Universe 2019 dù nhiều thí sinh cho rằng cô có thể tiến sâu hơn.  

Hoàng Thùy cho biết: "Sau kết quả, nhiều thí sinh ôm tôi chúc mừng và cho biết họ tiếc cho tôi, lẽ ra tôi có thể tiến sâu hơn. Nhưng tôi 'chiến đấu' hết mình và không tiếc nuối gì. Tôi hạnh phúc vì được yêu thương và ủng hộ, hoàn thành tốt các màn diễn và giữ đúng phong độ". Hoàng Thùy gửi lời cảm ơn các đồng nghiệp và khán giả cổ vũ cô.

Người đẹp cho biết cô đã có thể ngủ một giấc thật ngon sau nhiều ngày bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết. Cô mong sớm gặp lại gia đình và các fan để chia sẻ niềm vui.

Cuộc thi Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ - khép lại lại Atlanta, Georgia, Mỹ, vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam), chiến thắng thuộc về Zozibini Tunzi, cô gái Nam Phi, da màu, 26 tuổi.

hoang thuy hai long khi vao top 20 miss universe
MC Steve Harvey công bố Hoàng Thùy vào Top 20 Miss Universe 2019. Ảnh: M.U.

Tại chung kết, Hoàng Thùy không tiến sâu vào Top 10 nhưng để lại dấu ấn bằng sự tự tin, tiếng Anh trôi chảy. Ở phần giới thiệu bản thân cùng Top 20, cô cho rằng sự tự tin, chăm chỉ và lạc quan giúp mỗi người ta đạt được mục tiêu và ước mơ. Người đẹp nhắc đến câu tục ngữ: "Có công mài sắt có ngày nên kim" - phương châm làm nghề nhiều năm qua của cô.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Cô là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Người đẹp cao 1,77 m, số đo ba vòng là 82-60-94 cm Trước khi đi thi, cô có một năm học kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh, rèn luyện thêm catwalk.

Vân An

hoang thuy hai long khi vao top 20 miss universe Hoàng Thùy khiến fan Việt tự hào khi mang ca dao tục ngữ đến Miss Universe 2019

Người đẹp Hoàng Thùy đã dùng câu tục ngữ “Có công mài sắt, có ngày nên kim” khi trả lời phỏng vấn tại Miss Universe.

hoang thuy hai long khi vao top 20 miss universe Hoàng Thùy thiếu bứt phá ở bán kết Miss Universe

Hoàng Thuỳ tự tin sải bước trên sân khấu bán kết Miss Universe 2019 sáng 7/12, song màn trình diễn của cô thiếu điểm nhấn.

hoang thuy hai long khi vao top 20 miss universe Hoàng Thùy biến hóa phong cách tại Miss Universe

Hoàng Thùy tạo ấn tượng với phong cách sexy hoặc trang phục oversize trong những ngày đầu thi Miss Universe 2019 tại Mỹ.

/ vnexpress.net