Hoàng Quyên tái xuất sau hơn một năm kết hôn

Ca sĩ Hoàng Quyên Idol trở lại với ngoại hình đằm thắm và giọng hát nội lực hơn sau khi làm vợ, làm mẹ. 

Kể từ sau album phòng thu thứ ba được phát hành hồi tháng 3/2018, Hoàng Quyên vắng bóng để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Quán quân Việt Nam Idol 2012 hiện viên mãn trong hôn nhân bên ông xã kiến trúc sư và con gái; đồng thời thăng hoa trong âm nhạc với giọng hát đầy nội lực.

hoang quyen tai xuat sau hon mot nam ket hon
Hoàng Quyên thực hiện bộ ảnh đánh dấu sự trở lại.

Nữ ca sĩ chia sẻ, sự trở lại lần này không chỉ là "Hoàng Quyên mới" thay thế "Hoàng Quyên cũ", mà là một "Hoàng Quyên hạnh phúc", một "Hoàng Quyên classic" nguyên khối tái xuất sau album Sóng hấp dẫn phát hành hồi 3/2018.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Hoàng Quyên được nhận xét có giọng hát đẹp và quý; chất alto trầm dày, biến báo được nhiều phong cách và dòng nhạc. Vậy nhưng trong nhiều năm đi hát, Quyên lại chưa bao giờ là "big name" xứng tầm giọng hát, cũng như tâm huyết mà cô bỏ vào âm nhạc. Xác định trở thành nghệ sĩ thực thụ thay vì là người kinh doanh âm nhạc, Quyên không loay hoay mà tin vào lý tưởng một cách ngoan cố.

Thay vì chọn những ca khúc bắt tai đáp ứng thị trường, Hoàng Quyên hướng đến những sản phẩm kén người nghe hơn nhưng đạt được chất lượng nghệ thuật âm nhạc cao. Từ Cửa thơm mùi nắng, đến Về và mới nhất là Sóng hấp dẫn, cô miệt mài đưa đến các tâm tư khác nhau, bắt tay với những nhạc sĩ hàng đầu để chú trọng vào chất lượng âm nhạc trong từng sản phẩm dù chẳng mấy "ăn nhập" với thị hiếu đại chúng hiện nay.

Đặc biệt, album Sóng hấp dẫn, một đĩa nhạc gồm 9 bài, hợp tác với 2 tên tuổi tầm cỡ của âm nhạc Việt Nam đương thời - Đỗ Bảo và Võ Thiện Thanh - đánh dấu sự đột phá và biến hoá trong phong cách lẫn giọng hát của Quyên. Không chỉ pop mà còn đủ cả jazz, rock, electronica..., Hoàng Quyên đã chứng tỏ rằng cô không phải là ngôi sao nhạc pop chiều chuộng đám đông mà quên đi chất liệu nghệ thuật.

hoang quyen tai xuat sau hon mot nam ket hon
Vẻ đẹp 'gái một con' của Hoàng Quyên.

Trong kỷ nguyên hoạt động âm nhạc của mình, Quyên lầm lũi và bền bỉ thu âm, thay vì tham gia các sự kiện, cô im ắng làm việc, nuôi dưỡng sự độc bản của mình. Nữ ca sĩ hướng đến lối sống tối giản để dồn hết cho âm nhạc và đều đặn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc.

Những nỗ lực bền bỉ của Hoàng Quyên cũng dần được đền đáp. Trong bối cảnh dòng chảy mạnh của âm nhạc giải trí cuốn theo hầu hết các ca sĩ trẻ, song Hoàng Quyên vẫn trụ lại với một niềm tin vững chắc. "Sóng Hấp Dẫn" đã định hình chỗ đứng riêng độc đáo của Hoàng Quyên trong dòng chủ lưu viết tiếp câu chuyện nhạc Việt, văn hoá Việt đương đại.

Hoàng Quyên chia sẻ: "Thời điểm này tôi đang thưởng thức cuộc sống của mình, nhiều cung bậc, nhiều cảm xúc đẹp và quý giá. Lúc hạnh phúc thì hãy hát lên nhỉ? Album Sóng hấp dẫn vẫn hiện hữu trong tôi cũng như trong âm nhạc như vệt âm thanh mới đầy sức sống. Qua page của mình và các kênh phát hành nhạc tôi thấy khán giả tìm đến album Sóng hấp dẫn ngày một nhiều hơn, nó đã có vị trí nhất định trong khán giả nghe nhạc đương đại Việt".

"Tôi và Sóng hấp dẫn sẽ đi tiếp hành trình của mình, khán giả hãy chờ đợi tôi trong vài tuần đếm ngược tới nhé. Tôi thích quan sát và nghĩ suy những vận động xung quanh. Tôi cũng thích lùi lại để cảm nhận cuộc sống, chắt lọc, muốn học hỏi từ những người giỏi nhất. Đó sẽ là những cộng sự tiếp theo của tôi trong âm nhạc. Tôi sẽ chia sẻ ngay khi công bố dự án của mình vào cuối năm nay", Hoàng Quyên cho biết thêm.

Lam Trà

hoang quyen tai xuat sau hon mot nam ket hon “Mẹ chồng” Lan Hương tái xuất màn ảnh nhỏ khi “Về nhà đi con” kết thúc

NSND Lan Hương sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình "Những nhân viên gương mẫu" được phát sóng ngay khi bộ phim "Về nhà ...

hoang quyen tai xuat sau hon mot nam ket hon Selena Gomez bất ngờ thon gọn, tái xuất rạng rỡ trong bộ ảnh mới

Sau thời gian dài điều trị tâm lý, giọng ca "Can't get enough" khoe vóc dáng thon gọn trong bộ ảnh quảng cáo mới.

/ ngoisao.net