Hoàng Oanh thừa nhận đang tiến hành thủ tục ly hôn

Lý giải về sự im lặng của mình 2 ngày qua, MC cho biết cô và chồng Tây vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Không còn giữ im lặng, cách đây vài chục phút, MC Hoàng Oanh đăng tải lên trang cá nhân bài viết chia sẻ về tình trạng hôn nhân của mình. Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người, xin lỗi vì chậm lên tiếng.

"Mong mọi người thông cảm khi giờ Oanh mới chia sẻ thông tin cá nhân này, vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

hoang-oanh-ly-hon4-10591788
Việc Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây đã được chính cô xác nhận.

Trước đó, vào tối 11/4, anh Jack Cole, chồng Tây của Hoàng Oanh bất ngờ lên tiếng thông báo “đường ai nấy đi" với nữ MC khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối: “Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh". Vài phút sau, Jack Cole xóa bài đăng. Trong khi Hoàng Oanh vẫn chưa lên tiếng, một động thái kỳ lạ sau đó của anh cũng khiến dân mạng khó hiểu: Jack chia sẻ clip cho con trai tập bơi, trong đó vọng ra giọng cười của Hoàng Oanh, có vẻ như cô là người quay clip đầy hạnh phúc này cho chồng con. Phải đến gần trưa 13/4, sự đồn đoán của dân mạng mới chấm dứt khi Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận hôn nhân tan vỡ.

hoang-oanh-ly-hon3-10580666
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hoàng Oanh cách đây không lâu.

MC Hoàng Oanh kết hôn với Jack Cole - doanh nhân người Mỹ vào năm 2019.. Đám cưới của họ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đến tháng 8/2020, Hoàng Oanh sinh con trai đầu lòng ở Việt Nam. Dịch bệnh COVID-19 khiến nữ MC phải vượt cạn một mình do chồng cô bị kẹt ở Singapore. 

Sau khi sinh con 2 tháng, Hoàng Oanh bế con sang Singapore thăm chồng. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội, khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Trước khi chồng Tây xác nhận ly hôn vài ngày, nữ MC còn vui mừng cho biết ông xã sắp về Việt Nam với vợ con, vì thế thông tin họ chia tay khiến công chúng bất ngờ dù tin đồn rạn nứt đã xuất hiện trước đó.