Hoàng My hé lộ chuyện tình với Phillip Nguyễn không như mơ

Với cô, yêu Phillip Nguyễn là câu chuyện sai thời điểm.

Ngoài Hà Tăng, công chúng còn biết đến một người đẹp khác có duyên với anh em nhà Louis Nguyễn, đó chính là á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My. Người ta từng hy vọng cô sẽ về làm dâu nhà danh gia vọng tộc này nhưng cuối cùng, cuộc tình tan vỡ, Hoàng My đi du học còn Phillip Nguyễn hiện tại vẫn còn độc thân.

Mới đây, khi trở về nước đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng My đã có những trải lòng với báo chí về chuyện tình chưa trọn vẹn cùng chàng thiếu gia giàu có, nổi tiếng và đầy quyền lực này.

hoang my he lo chuyen tinh voi phillip nguyen khong nhu mo

Hoàng My chia sẻ, kế hoạch đi du học của cô có trước khi quen và gặp con trai của doanh nhân được mệnh danh là “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Khi đó, cô còn trẻ và cảm xúc hoàn toàn chi phối mọi thứ chứ không phải lí trí.

Khi đó, cô cũng chia sẻ với Phillip chuyện cô sẽ đi du học và chuyện có thể sẽ không đi tới đâu nhưng cả hai vẫn quyết định yêu nhau, chuyện đi được cùng nhau tới đâu thì hay tới đó.

Người đẹp này cũng cho biết những hình ảnh cô váy áo lộng lẫy bên cạnh bạn trai nổi tiếng chỉ là góc nhìn báo chí chứ họ không hiểu nhiều về câu chuyện bên trong. Chia tay là chuyện cả hai người đã dự đoán từ trước.

Cô không biết nên gọi mối tình này là gì bởi lẽ, nó không phải là mơ khi cô còn ôm ấp nhiều hoài bão và chưa sẵn sàng cho việc lập gia đình.

Hiện tại cả hai vẫn là bạn. Theo quan điểm của Hoàng My, nếu đã từng yêu nhau thì vẫn sẽ dành cho nhau một sự quan tâm nào đó tới tận cuối đời chứ không riêng thời điểm nào. Người đẹp cũng hé lộ có một chuyện không hay xảy đến với Phillip và cô cũng chạnh lòng, vì đó là người cô từng thương.

hoang my he lo chuyen tinh voi phillip nguyen khong nhu mo

Nói về chuyện Hà Tăng chọn gia đình, bỏ sự nghiệp, Hoàng My chia sẻ: "Theo tôi hiểu, trường hợp của chị Hà khác tôi. Chị Hà rất thông minh và biết lựa chọn nào là tốt nhất với bản thân chị. Chị đã có nhiều trải nghiệm trong nghề diễn viên và môi trường điện ảnh ở Việt Nam cũng chưa hội đủ điều kiện để chị đầu tư 100% công sức vào đó.

Còn tôi thì theo học ngành đạo diễn, nghề nghiệp tôi muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời mình. Ý định đó đã có từ trước khi tình yêu với Phillip đến. Khi mình tìm được ước mơ cho cả cuộc đời, biết rằng đời mình sẽ thú vị, nó giống như được sinh ra thêm một lần nữa vậy".

Hiện tại cô cũng đã tìm cho mình một tình yêu với một người đàn ông, người mà cô thương nhất từ trước đến giờ nhưng theo cô, phải tới tận cuối đời mới trả lời được câu hỏi ai là tình yêu lớn nhất của đời mình. Với cô, yêu Phillip Nguyễn là câu chuyện sai thời điểm.

Cô cũng cảm thấy không hài lòng với các cô gái có suy nghĩ thực dụng, mong được cung phụng về tiền bạc khi hỏi một thí sinh chuyện được bạn trai chu cấp, và thí sinh hồn nhiên trả lời nếu thương mình thì sẽ làm như thế.

Hoàng My là người sống ở thực tại, và cô cũng không muốn nghĩ tới điều gì xa xôi quá như tương lai của tình yêu vậy.

http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/hoang-my-he-lo-chuyen-tinh-voi-phillip-nguyen-khong-nhu-mo-3344622/

hoang my he lo chuyen tinh voi phillip nguyen khong nhu mo Ai là nam ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt từng yêu Xuân Lan suốt 7 năm nhưng chỉ nắm tay 2 lần?

Siêu mẫu Xuân Lan: Nam ca sĩ Hoàng Thanh được nhắc đến là người tình đồng tính mà Xuân Lan đã bất chấp tất cả ...

hoang my he lo chuyen tinh voi phillip nguyen khong nhu mo Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành

Trấn Thành được cho là có hai mối tình đồng tính với nam ca sĩ Đào Bá Lộc và diễn viên Duy Khánh.

hoang my he lo chuyen tinh voi phillip nguyen khong nhu mo Những ngôi sao sở hữu khuôn miệng rộng đa tài và thành công bậc nhất showbiz Việt

Hãy tự tin nếu bạn đang có một khuôn miệng rộng Bởi nhiều sao Việt dù miệng rộng nhưng chẳng tan hoang cửa nhà, ngược ...

/ Theo Anh Minh/báo Đất Việt