Hoang mang khi phát hiện ra bố chồng có sở thích quái dị

Em gái tôi mới lấy chồng được nửa năm. Cả nhà tôi đều rất vui mừng khi người em chọn lấy là một chàng trai vừa khôi ngô vừa chu đáo, lại đang có sự nghiệp ổn định.

Mẹ chồng em đã mất cách đó vài năm, nên hai em sống với bố chồng, để tiện bề chăm sóc. Ông là một cán bộ công chức đã nghỉ hưu, nhìn ông ấy có vẻ khá đạo mạo và tri thức.

Những tưởng cuộc sống của em gái sẽ như trong mơ, nhưng dạo gần đây thấy nó hay về nhà với một tâm trạng buồn phiền, bứt rứt.

Tôi có gặng hỏi nhưng nó chỉ ấp úng, ngập ngừng rồi lại thôi. Nhận ra em mình đang không ổn nên tôi quyết tâm lân la tìm hiểu, cuối cùng khi biết được lý do thì thực sự tôi quá sốc.

Chồng em tôi làm cho công ty nước ngoài nên việc thường xuyên đi công tác là điều không tránh khỏi. Em tôi ngày đi làm, tối về lo toan cơm nước, dọn dẹp nhà cửa giúp gia đình chồng.

Một hôm, nó tìm quần áo để đi tắm thì phát hiện bộ đồ lót mới mua mặc được một lần đã không cánh mà bay. Cộng thêm vài lần trước đó mà nó cứ nghĩ là bị gió cuốn mất nhưng hình như có gì đó không phải.

Nó từ phòng tắm bước ra thì bất ngờ chạm mặt bố chồng với thái độ lén lút, hốt hoảng khiến nó rất ngại ngùng và hoài nghi. Tối hôm ấy chồng nó gọi video về khoe là đang mua cho bố bộ vest để tuần sau ông đi dự đám cưới nhà họ hàng và nhờ nó mang điện thoại sang cho bố chồng chọn mẫu.

hoang mang khi phat hien ra bo chong co so thich quai di
Ảnh minh họa.

Nó cũng vui vẻ làm theo. Bước chân xuống phòng ông nó thấy cửa để hé không đóng, nó cất tiếng gọi nhưng ông ấy không trả lời, nó cũng liều đẩy cửa đi vào vì chồng đang đợi.

Nó chết sững và tắt vội cuộc gọi của chồng khi nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mắt. Bố chồng nó nằm dang chân, dang tay trên giường, một chiếc áo ngực úp lên mặt, xung quanh la liệt quần áo lót phụ nữ diêm dúa và ông ta đang ngủ say sưa. Ngay lập tức nó nhận ra đó là số đồ mình bị mất, nó vội vã quay lưng chạy một mạch lên phòng.

Lên tới nơi mà đầu óc nó còn hoang mang, tim đập thình thịch, tay chân run lẩy bẩy. Nó muốn nói ra với chồng nhưng còn đắn đo phần vì xấu hổ, phần vì sợ chồng nó sốc quá mà ảnh hưởng tới cuộc sống.

Tôi khuyên nó nên chia sẻ với chồng và tìm cách ra ngoài ở riêng chứ kéo dài tình trạng này e là sẽ còn nhiều chuyện kinh khủng hơn nữa.

hoang mang khi phat hien ra bo chong co so thich quai di Nữ blogger yêu Miley Cyrus trước khi bỏ chồng
hoang mang khi phat hien ra bo chong co so thich quai di Song Hye Kyo mặc sexy hơn sau khi bỏ chồng
hoang mang khi phat hien ra bo chong co so thich quai di Dương Mịch lộ ảnh đi chơi với trai trẻ sau nửa năm bỏ chồng
/ laodong.vn