Hoàng Anh Vũ tiết lộ câu thoại tâm đắc nhất trong "Về nhà đi con"

Đảm nhận vai Dũng - bạn thân của cậu công tử Vũ, Hoàng Anh Vũ được nhiều khán giả mến mộ vì tính cách hài hước và hàng loạt phát ngôn ấn tượng.

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con
Hoàng Anh Vũ đảm nhiệm vai Dũng trong "Về nhà đi con". Ảnh cắt từ clip

Trong “Về nhà đi con”, Dũng không chỉ là bạn thân, bạn làm ăn mà còn kiêm luôn vai trò “quân sư” cho chuyện tình cảm của Vũ. Tuy nhiên, càng về sau, Dũng càng cảm thấy khó chịu trước những hành động của Vũ.

Khi phát hiện ra Vũ phản bội Thư, lên giường với Nhã, Dũng vô cùng tức giận: “Tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp”.

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con
“Soái ca” Dũng được nhiều khán giả yêu mến. Ảnh cắt từ clip

Là người sở hữu nhiều câu thoạt “đắt” của bộ phim, Hoàng Anh Vũ chia sẻ về câu thoại anh mà anh tâm đắc nhất: “Nếu cô ấy là người tử tế và chọn ở bên cạnh tôi, thì có nghĩa tôi là người có giá trị. Hết chuyện!”.

Nam diễn viên cũng bật mí thêm rằng nhân vật anh ghét nhất trong phim là Quang- con cô Hạnh bán hoa, và nhân vật gây "kinh hãi" nhất với anh là cô Xuyến. Về nhân vật Thư, anh chia sẻ lúc đầu anh không hề có thiện cảm, nhưng càng về sau thì càng cảm thấy Thư là người tốt, một người bỏ hết sự ganh đua sốc nổi của tuổi trẻ để trở thành người điềm đạm.

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con
Hoàng Anh Vũ ngoài đời thật. Ảnh: FBNV

Hoàng Anh Vũ được nhiều người biết đến từ khi tham gia series Nhật ký Vàng Anh phần 1 ra mắt năm 2006, tiếp sau đó là các phim như: 5S online, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân… Anh Vũ cũng từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Sau 3 năm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, mới đây, Anh Vũ trở lại trong vai Dũng của “Về nhà đi con” được khán giả yêu mến.

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con Lễ tân lẳng lơ của Về nhà đi con ngoài đời bốc lửa bội phần

Vẻ táo bạo và gợi cảm của nữ lễ tân khiến người nhìn “nóng mắt“.

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con Xem phim Về nhà đi con, tôi khóc òa cay đắng cho cuộc đời chết mòn của mình

Lời của ông Sơn nói với con gái Thư: “Bố có tình yêu và một ngôi nhà, để bất cứ lúc nào các con cũng ...

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con Vai Nhã trong Về nhà đi con gây khó khăn cho Quỳnh Nga thế nào?

Đánh dấu sự trở lại với vai diễn Nhã trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen từ truyền thông và ...

hoang anh vu tiet lo cau thoai tam dac nhat trong ve nha di con "Về nhà đi con", Trọng Hùng tiết lộ sau khi ra tù, Khải muốn quay lại với Huệ

Về nhà đi con: Diễn viên Trọng Hùng (vai Khải) tiết lộ với VietNamNet về sự trở lại bất ngờ của nhân vật Khải.

/ laodong.vn