Hoài Linh, Huy Khánh đứng top 10 sao nam Việt nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ

Trong 10 năm qua, danh hài Hoài Linh và diễn viên Huy Khánh sở hữu 22 phim chiếu rạp. Kiều Minh Tuấn đứng thứ 3 với 11 phim.

\\"\\"

 

Trong phim Hello Cô Ba, Hoài Linh đóng vai một anh chàng hiền lành, chất phác.

Xuất hiện liên tục trên màn ảnh rộng trong các phim hài, đặc biệt vào dịp Tết, danh hài Hoài Linh sở hữu 22 phim chiếu rạp trong 10 năm qua từ 2010-2019.

 

\\"\\"

 

Huy Khánh để lại ấn tượng trong Cô dâu đại chiến

Diễn viên Huy Khánh cũng tham gia 22 dự án điện ảnh. Tiết lộ với báo chí, diễn viên Huy Khánh cho biết, anh có thời điểm đóng cùng lúc vài phim, một năm kiếm vài tỷ đồng. Một số phim tiêu biểu của Huy Khánh như Cô dâu đại chiến, Lấy chồng người ta, Sài Gòn anh yêu em.

 

\\"\\"

 

Tạo hình Kiều Minh Tuấn trong Em chưa 18

Kiều Minh Tuấn đứng thứ 3 trong top 10 sao nam Việt có nhiều phim chiếu rạp. Mặc dù chưa đấy anh đã góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, nhưng thật sự nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim Em chưa 18 ra mắt năm 2017. Trong 10 năm qua, Kiều Minh Tuấn đã tham gia 15 phim điện ảnh.

 

\\"\\"

Diễn viên Khương Ngọc đứng thứ 4 với 13 bộ phim. Khương Ngọc ghi dấu với khả năng bách biến qua nhiều dạng vai, nổi bật có sát thủ giỏi võ trong Thiên mệnh anh hùng.

 

\\"\\"

 

Dustin Nguyễn trong Lửa phật

Trong 10 năm qua, Dustin Nguyễn đóng 12 phim điện ảnh, gồm tám phim của Việt Nam và bốn phim tại Hollywood. Ngoài ra, anh còn tham gia một số series của Mỹ. Tài tử Việt kiều sở hữu khả năng võ thuật điêu luyện, đóng nhiều phim hành động như Lửa Phật, 798 Mười, 2 Guns: Zero Tolerance, 22 Jump Street, Game of Assassins..

 

\\"\\"

 

Thái Hòa được mệnh danh là ông vua phòng vé

Trong thập kỷ qua, Thái Hòa tham gia 12 bộ phim ra rạp. Mặc dù chỉ đứng thứ 5, nhưng Thái Hòa được mệnh danh là ông hoàng phòng vé Việt với nhiều phim thắng lớn doanh thu như Để Mai tính, Để Mai tính 2, Tèo em, Quả tim máu...

 

\\"\\"

 

Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu

Những sao nam Việt đóng nhiều phim điện ảnh nhất không thể không nhắc đến Trần Thành. Trong thập kỷ qua, Trấn Thành đã để lại ấn tượng với 12 vai diễn điện ảnh. Một số phim tiêu biểu như Bệnh viện ma, Cua lại vợ bầu.

 

\\"\\"

Hứa Vĩ Văn góp mặt trong 9 bộ phim điện ảnh, được yêu mến với hình ảnh soái ca trong Em là bà nội của anh, Âm mưu giày gót nhọn, Thần tượng, Chạy đi rồi tính... 

 

\\"\\"

Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ thành công khi lấn sân màn bạc. 10 năm qua, anh góp mặt trong 8 bộ phim, chủ yếu đóng vai phụ nhưng được yêu mến nhờ vẻ đáng yêu và hài hước. 

 

\\"\\"

Trần Bảo Sơn cũng có 8 phim chiếu rạp trong thập niên 2010. Anh gây ấn tượng với dạng vai vẻ ngoài lạnh lẽo, phong trần, nội tâm cô độc và gai góc trong Giao lộ định mệnh, Đoạt hồn, Đập cánh giữa không trung, Quyên...

Hoàng Yên 

\\"\\" Hoài Linh vẫn khoẻ và diễn đều

Ít xuất hiện và kín tiếng hơn nhưng danh hài Hoài Linh khẳng định sức khỏe của anh vẫn tốt. Anh đi diễn tỉnh đều ...

\\"\\" Xúc động nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại hậu trường Q SHOW 2, \\"tiếp sức\\" cho Lệ Quyên

Rất ít xuất hiện trong thời gian qua, nhưng trước sự kiện Q SHOW 2 của cô em gái thân thiết Lệ Quyên, nghệ sĩ ...

\\"\\" Hoài Linh: \\"Tôi vẫn bình thường, uống một viên thuốc ngủ là nằm được tới 8h sáng\\"

Tôi không phải mất ngủ hẳn mà nhiều khi nằm nhà buồn buồn cứ cầm cái Ipad lên xem, Hoài Linh chia sẻ.

/ www.doisongphapluat.com