Hoắc Kiến Hoa đến phim trường thăm vợ

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đeo khẩu trang, đứng bên lề phim trường theo dõi cảnh quay của bà xã Lâm Tâm Như. 

Trang Yahoo đăng tải ảnh Hoắc Kiến Hoa đến phim trường thăm Lâm Tâm Như. Thời gian chụp bức hình không được hé lộ, nhưng theo một nguồn tin, đây là ảnh chụp trên phim trường Endless Love mà Lâm Tâm Như đang đóng. Trong bức ảnh, Hoắc Kiến Hoa đeo khẩu trang, hòa vào đám đông người quan sát. Trông anh gầy đi, tóc để dài hơn trước.

hoac kien hoa den phim truong tham vo
Hoắc Kiến Hoa tới phim trường thăm vợ.

Sự quan tâm mà Hoắc Kiến Hoa dành cho vợ bác bỏ loạt tin đồn thất thiệt thời gian gần đây, ví dụ như cặp sao trục trặc hôn nhân. Trước mọi thông tin gây tranh cãi, phần lớn vợ chồng Lâm - Hoắc chỉ im lặng.

Lâm Tâm Như gần đây chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô đang chuẩn bị cho một tác phẩm mới. Nữ diễn viên chia sẻ rằng đối với cô, làm tròn bổn phận người mẹ, chăm sóc tốt con cái và hoàn thành tốt công việc đều là những nhiệm vụ quan trọng. Lâm Tâm Như khẳng định: "Quan trọng là cân bằng dược giữa hai điều đó. Không nên quên việc chăm sóc bản thân, cuộc sống của mình sau khi kết hôn, sinh con".

Theo trang QQ đưa tin, cùng với nhiều nghệ sĩ khác, Lâm Tâm Như và chồng vừa đóng góp một khoản tiền lớn để giúp đỡ những người dân Vũ Hán chống chọi bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

hoac kien hoa den phim truong tham vo
Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa người Đài Loan, đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian... Cặp sao kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017.

Nguyễn Hương (Theo News)

hoac kien hoa den phim truong tham vo Lâm Tâm Như mừng sinh nhật chồng

Diễn viên Lâm Tâm Như đăng tải trên trang cá nhân bức hình bên ông xã Hoắc Kiến Hoa và viết: \'Chúc mừng sinh nhật, ...

hoac kien hoa den phim truong tham vo Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Cặp sao nổi tiếng của Đài Loan cùng tham dự một buổi liên hoan, Hoắc Kiến Hoa đỏ mặt do say rượu, mỉm cười thân ...

/ ngoisao.net