Hóa mỹ nhân thời nhà Thanh, Angela Baby dù xinh đẹp vẫn bị chê vì điều này

Nhiều khán giả nhận xét, vợ Huỳnh Hiểu Minh rất xinh đẹp nhưng cô không hợp với tạo hình thời nhà Thanh.

Những hình ảnh của Angela Baby trong chương trình Gặp gỡ thiên đàn vừa được chia sẻ và thu hút nhiều sự chú ý. Hóa thân thành Hòa Phi, vợ Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục thời nhà Thanh và nhan sắc được nhận xét là rất xinh đẹp.

Tuy nhiên, cô lại bị chê và cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên không hợp với trang phục thời nhà Thanh. Trước đây, Angela Baby từng hóa mỹ nhân cổ trang trong phim Cô phương bất tự thưởng hay Vân Trung ca và những tạo hình này đều nhận được nhiều lời khen.

hoa my nhan thoi nha thanh angela baby du xinh dep van bi che vi dieu nay
Angela Baby trong show "Gặp gỡ thiên đàn".

Khán giả C. Tú nhận xét: "Trang phục đẹp, Baby đẹp nhưng lại không mang đến cảm giác nữ tử nhà Thanh". "Khuôn mặt Angela Baby mang nét hiện đại quá nên không hợp với tạo hình này lắm" - một khán giả khác bình luận.

"Cảm thấy Angela Baby không hợp tạo hình nhà Thanh. Thời Vân Trung ca tạo hình nhà Hán siêu đẹp" - tài khoản M.Hạnh chia sẻ.

"Angela Baby xinh và trang phục đẹp nhưng không hợp", "xinh thật nhưng nhìn hiện đại quá", "Angela Baby trang điểm Tây quá nên nhìn không hợp tạo hình này"... là những bình luận từ các fan Hoa ngữ ở Việt Nam. Trên Sina, khán giả xứ Trung cũng có những nhận xét tương tự.

Trước đó, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên Weibo giữa tin đồn ly hôn. Cụ thể, cả hai cùng góp mặt trong một sự kiện nhưng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lại lạnh nhạt, xa cách với người còn lại chứ không có sự tương tác như trước.

hoa my nhan thoi nha thanh angela baby du xinh dep van bi che vi dieu nay
Nữ diễn viên được cho là không hợp tạo hình nhà Thanh dù nhan sắc xinh đẹp.

Một điều đáng nói, cách đây không lâu Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất vui vẻ khi nhìn thấy ảnh của Angela Baby. Ngoài ra, mẹ nam diễn viên còn đưa bé Tiểu Hải Miên đến phim trường thăm Angela Baby.

Những động thái trái ngược của cặp đôi này khiến khán giả khó hiểu, thậm chí có không ít ý kiến cho rằng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vốn không rạn nứt tình cảm mà chỉ cố tình gây sự chú ý.

Thời gian qua, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn ly hôn. Truyền thông Trung Quốc còn đưa tin cặp đôi đã ly thân nhưng chưa thể công bố ly hôn vì vướng ràng buộc hợp đồng dù đã bắt đầu phân chia tài sản.

Không còn xuất hiện bên cạnh nhau - có người này vắng mặt người kia kể cả khi đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi, không tương tác trên mạng xã hội... khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục được cư dân mạng bàn tán.

Vĩ Thanh

hoa my nhan thoi nha thanh angela baby du xinh dep van bi che vi dieu nay Angela Baby khoe dáng quyến rũ, Lý Hiện - Đặng Luân cực điển trai bên dàn sao

Đông đảo sao Hoa ngữ góp mặt trong một sự kiện thu hút nhiều sự chú ý.

hoa my nhan thoi nha thanh angela baby du xinh dep van bi che vi dieu nay Angela Baby vui vẻ khi được hội ngộ thần tượng David Beckham

Nữ diễn viên Người bạn thật sự của tôi thích thú khi được cựu tuyển thủ bóng đá thế giới mời món ăn truyền thống ...

/ vtc.vn