Hòa Minzy: Xem “Về nhà đi con” mới thấy phụ nữ cần chăm chỉ kiếm tiền

Bộ phim “ Về nhà đi con ” hiện đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng Việt Nam. Không ít sao Việt cũng theo dõi và chia sẻ cảm nhận về bộ phim tình cảm gia đình này.

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien
Hòa Minzy chia sẻ về bộ phim. Ảnh: FBNV

Sau khi tập 70 bộ phim “Về nhà đi con” được phát sóng với phân cảnh ông Sơn sang nhà thông gia xin con về, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: “Đấy, xem Về nhà đi con xong mới thấy sự quan trọng của việc một người phụ nữ phải chăm chỉ làm việc có nhiều tài sản để làm gì. Để cuộc sống mai sau mà có vấn đề gì thì lúc nào cũng có sẵn mấy cái nhà ở khắp nơi để về. Rồi tiền đầy ngân hàng để nuôi con, nuôi thân, nuôi bố mẹ. Chứ như chị Thư giờ không về nhà với bố Sơn là đi ở trọ liền“.

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien
Hòa Minzy chia sẻ suy nghĩ sau khi xem “Về nhà đi con“. Ảnh chụp màn hình

Trong dòng trạng thái, Hòa Minzy cũng nhấn mạnh đây chỉ là cảm xúc sau khi xem xong “Về nhà đi con” chứ không phải là vấn đề cá nhân. “Hiuhiu nói để thúc đẩy bản thân kiếm tiền thui chứ cuộc sống em hết sức hạnh phúc ko vấn đề gì ạ”, nữ ca sĩ viết.

Khi nữ ca sĩ chia sẻ về việc làm chủ tài chính của phụ nữ trong xã hội hiện đại, đã có không ít người bình luận đồng tình với suy nghĩ của cô. “Đúng vậy, giờ em chỉ muốn học thật tốt sau này kiếm được thật nhiều tiền thì mới có chỗ đứng trong xã hội này thôi, chứ như Thư thì khổ lắm chị ạ”, tài khoản T.V bình luận.

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien
Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh, được biết đến sau cuộc thi Học viện ngôi sao và cuộc tình ồn ào với cầu thủ nổi tiếng Công Phượng.

Sau khi chia tay Công Phượng, đến tháng 3.2018 Hoà Minzy chính thức công khai tình cảm với bạn trai đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien Hòa Minzy bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn trai thiếu gia trên sân khấu

Trước mặt đông đảo người hâm mộ, nữ ca sĩ đã quỳ gối hát ca khúc “Cầu hôn“ dành tặng bạn trai trong đêm nhạc ...

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien Cư dân mạng phản ứng gay gắt khi Hòa Minzy rục rịch tái xuất sau hàng loạt ồn ào

Hòa Minzy tiết lộ vừa thu âm xong ca khúc mới nhưng cô nhận nhiều phản ứng gay gắt từ cư dân mạng.

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien Thân hình gợi cảm hút mắt của Bảo Thy, Hòa Minzy, Hari Won sau giảm cân

Tiết lộ bí quyết giảm 5-10kg trong thời gian ngắn của Bảo Thy, Hòa Minzy và Hari Won.

hoa minzy xem ve nha di con moi thay phu nu can cham chi kiem tien Hòa Minzy khẩu chiến với Hồ Việt Trung để giành thí sinh trên sóng

Đều là lần đầu ngồi ghế HLV, Hồ Việt Trung - Hòa Minzy không ai nhường ai trong việc giành thí sinh.

/ laodong.vn