Hoa khôi quân nhân cho rằng bị sa thải vì quá đẹp

Sau chiến thắng trong cuộc thi Hoa khôi Vệ binh Quốc gia, Anna Khramtsova tự thấy cô bị nhiều người ghen tị và bất ngờ bị đuổi khỏi ngành một cách không chính đáng.

Anna Khramtsova trong cuộc thi Hoa khôi Vệ binh Quốc gia 2019, trước khi bị sa thải. Ảnh: Instagram.

Anna Khramtsova trong cuộc thi Hoa khôi Vệ binh Quốc gia 2019, trước khi bị sa thải. Ảnh: Instagram.

Trong cuộc thi hoa khôi Vệ binh cấp quốc gia năm ngoái, bà mẹ một con Anna Khramtsova (32 tuổi) đã đánh bại hơn một nghìn nữ binh sĩ để giành chiến thắng. Tuy nhiên, hiện tại cô đã bị sa thải sau khi đăng một video quay hình ảnh bên trong cơ quan làm việc của mình.

Theo tuyên bố của Khramtsova, "sự ghen tị" là nguyên nhân thực sự đằng sau việc cô phải rời bỏ quân ngũ. Trước đó, hoa khôi 32 tuổi cũng cho rằng mình là nạn nhân của "phân biệt giới tính" trong lực lượng vệ binh quốc gia, đồng thời phải đối mặt với sự ghen ghét của những người phụ nữ cùng phục vụ trong ngành.

Khramtsova rất thích khoe cơ thể nóng bỏng trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Khramtsova rất thích khoe cơ thể nóng bỏng trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

"Lý do cho việc bị sa thải của tôi rất vớ vẩn, chỉ là ghi hình một tòa nhà hành chính trong quá trình khử trùng để khích lệ tinh thần mọi người mà thôi. Tôi bị đuổi việc có lẽ vì tôi đã đẹp hơn... ai đó", Khramtsova nói.

"Sau cuộc thi, tôi càng bị ganh ghét hơn. Tôi rất tự hào về thành tích này. Một số chúc mừng tôi, một số tỏ ra không vui. Các đồng nghiệp nam thì liên tục viết thư chúc mừng, một số còn cố gắng gặp riêng tôi. Nhưng các đồng nghiệp nữ thậm chí đã chẳng còn chào hỏi tôi. Họ muốn đuổi tôi khỏi ngành và giờ thì họ đã làm được", Khramtsova nói thêm, đồng thời ám chỉ sẽ kháng cáo quyết định sa thải.

Khramtsova trong bộ quân phục trước khi bị sa thải. Ảnh: East2west News.

Khramtsova trong bộ quân phục trước khi bị sa thải. Ảnh: East2west News.

Tuy nhiên, một nguồn tin bên trong đội vệ binh 340.000 người tiết lộ với tờ Komsomolskaya Pravda rằng đoạn video của Khramtsova thực sự đã vi phạm các quy tắc. "Khramtsova làm lộ hình ảnh các trung tâm kín của lực lượng Vệ binh Nga. Đó là điều không thể chấp nhận được", nguồn tin phát biểu.

Tùng Anh (Theo Mail)

Mê mẩn nhan sắc nữ điệp viên nóng bỏng nhất thế giới, càng nhìn càng không thể rời mắt Mê mẩn nhan sắc nữ điệp viên nóng bỏng nhất thế giới, càng nhìn càng không thể rời mắt

Anna Chapman được nhiều người biết tới không chỉ là một nữ điệp viên từng bị lộ và bị trục xuất về Nga mà còn ...

/ ngoisao.net