"Hoa hồng trên ngực trái" tập 9, Khuê uất hận khi bị Thái sỉ nhục, bênh bồ chằm chặp

Không chỉ công khai đi với Trà, Thái còn bảo vệ tiểu tam trước mặt mẹ ruột, chửi Khuê chỉ biết ăn với đẻ và đặt điều nói xấu chồng khiến cô uất nghẹn không nói lên lời. 

Trong tập 8 'Hoa hồng trên ngực trái', Khuê (Hồng Diễm) say rượu và được Bảo (Hồng Đăng) đưa về nhà. Thái (Ngọc Quỳnh) tiếp tục mạt sát vợ, cho rằng cô ban ngày ăn hại, ban đêm làm loạn. Tỉnh dậy Khuê không nhớ mình đã nói gì với chồng đêm hôm trước, và chỉ nhận lại thái độ lạnh nhạt thường thấy từ gã chồng bội bạc.

hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap
hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap
Khuê tiếp tục bị chồng sỉ nhục mà không nói được lời nào.

Trong tập 9 'Hoa hồng trên ngực trái' phát sóng tuần tới, Thái tiếp tục sỉ nhục Khuê trước mặt mẹ ruột (Hoàng Cúc). Tuy nhiên, bà một mực bênh con dâu và chắp tay lạy Thái vì không muốn con trai đi vào vết xe đổ của chồng: "Bố con đã làm khổ mẹ, mẹ lạy con, mẹ xin con đấy. Con đừng làm khổ gia đình này nữa".

hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap
Thái công khai bênh người tình và đổ hết tội lỗi lên đầu Khuê.

Tuy nhiên, đáp lại Thái tiếp tục "đổi trắng thay đen", đổ hết tội lên đầu vợ và bênh Trà (Lương Thanh) chằm chặp: "Mẹ ơi, mẹ có biết là con đi công tác cô ấy nghĩ là con đi hú hi. Nhân viên của con đi giải quyết công việc thì cô ta xô ngã rồi hất nước vào mặt người ta, còn thuê đầu gấu dằn mặt nữa. Con công việc bù đầu, còn cô ta, chỉ biết ăn, biết đẻ rồi đặt điều nói xấu chồng".

hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap
San nói với Bảo: "Em ngột ngạt, em mệt mỏi, em không thở nổi".

Còn cô bạn thân San (Diệu Hương) ngày càng không chịu nổi cuộc sống ngột ngạt bên bà mẹ chồng tai quái. Cô tìm đến nhà anh trai để cầu cứu nhưng không ngờ lại nhận lại những lời khó nghe từ Bảo. "Ngày xưa em đòi cưới nó bằng được, giờ em lại bảo không thở nổi trong nhà nó. Lớn rồi thì phải biết suy nghĩ kỹ đi chứ. Thứ nhất, nếu còn yêu nhau thì phải biết chịu đựng, vun vén vào. Thứ hai, nếu cảm thấy không yêu nhau được nữa thì giải tán, lúc đó mày thích đi đâu hay về đây, tuỳ! anh chiều hết. Thứ ba là tao không thể nào chịu được sự bốc đồng của mày".

hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap
Bảo đập bàn chỉ thẳng mặt San vì không chịu nổi sự bốc đồng của em gái.

Khuê sẽ chịu đựng tiếp hay sẽ bật lại Thái trước mặt mẹ chồng? San có nghe theo lời khuyên của anh trai? Bà mẹ chồng tai quái của San liệu có còn nghĩ ra thêm chiêu gì nữa để trị con dâu? Diễn biến chi tiết tập 9 'Hoa hồng trên ngực trái' phát sóng lúc 21h40 tối thứ 4 (4/9) trên VTV3.

Mỹ Anh

hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap "Hoa hồng trên ngực trái" tập 8, San uất nghẹn khi phát hiện sự thật về mẹ chồng

Hóa ra chuyện bà Kim mất trí nhớ để chửi đánh San chỉ là đòn vọt của bà mẹ chồng xấu tính. 

hoa hong tren nguc trai tap 9 khue uat han khi bi thai si nhuc benh bo cham chap "Hoa hồng trên ngực trái" tập 7, Trà tiểu tam bị Khuê chửi là "đồ mất dạy"

Không những không sợ, thái độ hỗn láo của Trà khiến Khuê sôi máu nhưng cô chỉ có thể nói đúng 1 câu với tiểu ...

/ vietnamnet.vn