'Hoa hồng trên ngực trái' lộ kết thúc, Khuê quay lại với Thái?

Những bức ảnh hậu trường bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" bị rò rỉ đã khiến nhiều khán giả cho rằng kết phim Khuê (Hồng Diễm) sẽ quay lại với Thái (Ngọc Quỳnh). 

"Hoa hồng trên ngực trái" hiện đang là bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt sau khi Khuê chính thức ly hôn người chồng vũ phu, gia trưởng và lăng nhăng là Thái.

Kể từ khi trở về cuộc sống độc thân, cuộc sống của Khuê có thêm sự xuất hiện của Bảo (Hồng Đăng) - chàng trai đẹp trai, giàu có nhưng nóng tính và hay bị "cắm sừng".

Nhiều khán giả cho rằng Bảo là sự đền đáp xứng đáng cho Khuê sau những tháng ngày đau khổ, làm "người giúp việc không công" cho gia đình Thái. Tuy nhiên, mới đây, loạt ảnh hậu trường "Hoa hồng trên ngực trái" lại làm dấy lên đồn đoán kết phim Khuê sẽ quay về với Thái và bỏ rơi Bảo.

Những bức ảnh Khuê đoàn tụ bên Thái đã bị nhiều khán giả phản đối. Bởi sau tất cả, người đàn ông hội tụ đủ tính xấu như Thái không xứng đáng được tha thứ, quay về.

hoa hong tren nguc trai lo ket thuc khue quay lai voi thai
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Khuê - Thái sẽ đoàn tụ. Ảnh: T.L.

Hiện, các diễn viên như Hồng Diễm, Lương Thanh (vai Trà) đều cho biết cả đoàn chưa quay kết phim nên vẫn chưa thể tiết lộ cho khán giả.

Chia sẻ với Lao Động, nữ diễn viên Hồng Diễm tiết lộ: "Biên kịch có hỏi tôi có nguyện vọng gì về kết thúc của nhân vật Khuê không, và tôi cũng có nói rằng chỉ có một nguyện vọng là đừng cho Khuê quay lại với Thái. Nhưng đó mới là nguyện vọng của tôi còn chưa biết biên kịch sẽ viết như thế nào.

hoa hong tren nguc trai lo ket thuc khue quay lai voi thai
hoa hong tren nguc trai lo ket thuc khue quay lai voi thai
Những hình ảnh này càng làm khán giả thêm tò mò liệu Khuê sẽ bỏ rơi Bảo để về với Thái. Ảnh: T.L.

Bản thân Khuê trước khi ra đi cũng đã nói rằng: "Cho dù có chuyện gì xảy ra tôi cũng sẽ không bao giờ quay lại với anh". Khuê không phải là một người nói nhiều nên một khi đã nói cô ấy đã phải suy nghĩ rất kĩ. Không có lí do gì khiến cô ấy phải quay về với Thái cả".

Theo dự kiến, "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ kéo dài 34 tập. Tuy nhiên mới đây, phía ekip cho biết phim sẽ kéo dài thêm số tập, lên đến con số ngoài 40 tập và kết thúc vào tháng 12 thay vì tháng 11 như thông báo ban đầu.

Hiện, "Hoa hồng trên ngực trái" đang phát sóng lúc 21h20 trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

hoa hong tren nguc trai lo ket thuc khue quay lai voi thai Ngọc Quỳnh tiết lộ Thái "Hoa hồng trên ngực trái" sắp gặp nghiệp

Diễn viên Ngọc Quỳnh nói: "Tôi đảm bảo luôn là khi xem hết phim này các bạn cũng thấy là không biết Thái là chính ...

hoa hong tren nguc trai lo ket thuc khue quay lai voi thai Trà, Thái còn phải trả giá nhiều, "Hoa hồng trên ngực trái" kéo dài số tập

Bộ phim đang được khán giả yêu thích sẽ không dừng lại ở 34 tập như dự kiến ban đầu.

hoa hong tren nguc trai lo ket thuc khue quay lai voi thai "Hoa hồng trên ngực trái" tập 24, Thái tẩn Trà lên bờ xuống ruộng

Phát hiện Trà chỉ mang thai con gái, Thái không kìm nổi cơn giận và tẩn cho tiểu tam một trận ra trò.

/ laodong.vn