Hoa hậu Tiểu Vy nhận danh hiệu "Mỹ nhân của năm 2022"

Tiểu Vy chính thức vượt qua dàn người đẹp đình đám với việc chiến thắng ở vòng bình chọn danh hiệu "Mỹ nhân của năm" tại lễ trao giải "Ngôi sao của năm 2022".

tieu-vy1-3979-4083

"Ngôi sao của năm" là một trong những sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt tham dự. Giải thưởng được trao cho nhiều hạng mục với nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho nền giải trí Việt Nam trong năm 2022 vừa qua. Tại sự kiện trao giải lần này, hạng mục giải thưởng "Mỹ nhân của năm" nhận được sự quan tâm của các khán giả khi có sự góp mặt của 5 gương mặt đình đám: Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và diễn viên Kaity Nguyễn.

Vượt qua 4 gương mặt đình đám, Hoa hậu Tiểu Vy chính thức được xướng tên chiến thắng ở hạng mục "Mỹ nhân của năm 2022". Đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam 2018", đến nay sau hơn 4 năm người đẹp quê gốc Hội An vẫn là một trong những nàng hậu hiếm hoi nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

tieu-vy3-4036-4876

“Tôi rất hồi hộp và đây cũng chính là giải thưởng 'Mỹ nhân của năm' đầu tiên mà tôi nhận được. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi đứng trên sân khấu nhận giải thưởng đặc biệt lần này. Đây là sự công nhận cả một quá trình tôi đã nỗ lực trong suốt thời gian qua, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khán giả đã bình chọn cho tôi cũng như cảm ơn hội đồng ban giám khảo đã ưu ái và dành tình cảm cho Tiểu Vy." - người đẹp bày tỏ.

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Tiểu Vy còn là một trong những gương mặt hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm 2022 vừa qua ở nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên, người mẫu, giám khảo các cuộc thi nhan sắc uy tín, hàng đầu như "Miss World Vietnam 2022", "Hoa hậu Việt Nam 2022".

Như Ý / ANTĐ