Hoa hậu Thu Thảo ẩn ý mang thai lần hai

Đặng Thu Thảo đăng ảnh mừng sinh nhật con gái đầu lòng có hình ảnh bụng bầu lớn làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai. 

Tối 20/3, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho con gái Sophie. Bữa tiệc được tổ chức đơn giản tại nhà, có bánh kem và trang trí bóng bay bắt mắt. Cô nhắn nhủ con gái: \\"Năm nay sinh nhật em 2 tuổi, ba và mẹ chỉ có thể tổ chức tại nhà cho gia đình, hẹn qua dịch này mẹ sẽ tổ chức tiệc cho em thật vui hơn em nhé. Ba và mẹ yêu em\\".

\\"hoa
Đặng Thu Thảo đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con gái.

Bức ảnh chiếc bánh kem khiến nhiều người chú ý với chi tiết người mẹ đang ôm bụng bầu lớn. Điều này khiến khán giả tin rằng người đẹp Bạc Liêu thừa nhận đang mang thai lần hai.

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt và khán giả gửi lời chúc mừng tới bé Sophie. Một người bạn trêu Thu Thảo: \\"Bánh tả thật quá nha\\". Tuy vậy, cô chỉ đáp lại bằng tràng cười và không tiết lộ gì thêm.

Đặng Thu Thảo vướng tin đồn mang bầu lần 2 từ cuối năm 2019 khi đăng ảnh mặc váy rộng thùng thình. Thời gian gần đây, cô cũng chỉ chia sẻ ảnh chụp nửa người và che chắn vòng hai.

\\"hoa
Thu Thảo và con gái.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Người đẹp 9X kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín năm 2017. Đến tháng 3/2018, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng. Từ khi làm vợ và làm mẹ, người đẹp ít khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz. Cô cũng hiếm khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội.

\\"hoa Hai năm hôn nhân của Đặng Thu Thảo

Sau đám cưới với doanh nhân Trung Tín cách đây 2 năm, Đặng Thu Thảo dành phần lớn thời gian để vun vén gia đình, ...

\\"hoa \\"Thần tiên tỷ tỷ Việt\\" đổi đời sau cuộc hôn nhân với CEO 8X của Trung Thủy Group

Cuộc sống của Đặng Thu Thảo thay đổi sau khi cô bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và có bước ngoặt lớn ...

\\"hoa Hoa hậu Thu Thảo kỷ niệm một năm ngày cưới

Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc bên con gái nhỏ và ông xã - doanh nhân Trung Tín.

/ ngoisao.net