Hoa hậu Thu Ngân bình yên bên chồng đại gia

Thu Ngân hài lòng với cuộc sống hiện tại: đi học, chăm sóc gia đình và quản lý công việc kinh doanh thay vì hoạt động showbiz.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 vắng bóng khỏi làng giải trí kể từ khi kết hôn năm 2017. Sau đám cưới, cô về quê nhà ở Hải Phòng để dành thời gian chăm sóc tổ ấm, hỗ trợ mẹ điều hành thẩm mỹ viện và trau dồi kiến thức. Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngân cho biết giai đoạn này đang thử sức với lĩnh vực mới là tâm linh và nhân tướng học. Cô tự đọc sách và tìm thầy có uy tín để theo học.

hoa hau thu ngan binh yen ben chong dai gia
Vợ chồng Thu Ngân bên con trai.

Ngân ước mỗi ngày có nhiều hơn 24 giờ vì cô thấy thời gian học hành, làm việc và chăm sóc chồng con chưa bao giờ đủ. Ban ngày, ông xã Ngân đi làm còn con trai Tom đi học, cả nhà chỉ được gần nhau buổi tối. "Tom không giống bố hay mẹ mà có cá tính riêng", hoa hậu bảo. Bé nói nhiều và hay "triết lý" trong khi vợ chồng Ngân đều kiệm lời.

Cuộc sống "mẹ bỉm sữa" của Thu Ngân đơn giản vì con trai cô biết tự làm một số việc nhỏ để phục vụ bản thân. Bé tỏ ra cẩn thận dù mới gần ba tuổi và đặc biệt thích khám phá điều mới. "Đôi lúc tôi bất ngờ về cách dùng từ của con khi nói chuyện, như một 'ông cụ non' vậy đó", Ngân nói. Bà mẹ hoa hậu thích thú khi thấy con trưởng thành hơn tuổi và như người bạn nhỏ của mẹ.

Khoảng cách 19 tuổi không là rào cản khiến Thu Ngân và chồng khó gần nhau. Ngược lại, nàng hậu luôn tâm sự cùng chồng những chuyện xảy ra trong ngày và anh cũng chia sẻ với vợ khó khăn cũng như thuận lợi khi kinh doanh. Lấy chồng lớn tuổi, người đẹp Hải Phòng có thêm chỗ dựa không chỉ về mặt tài chính mà là cảm giác luôn được bao bọc những lúc sóng gió. Cả hai ăn ý trong nhiều sở thích như ẩm thực, du lịch và đam mê làm kinh doanh.

hoa hau thu ngan binh yen ben chong dai gia
Thu Ngân khoe nhan sắc 'gái một con'.

Ngân và chồng muốn sinh thêm con nhưng chưa được tuổi nên trì hoãn tới năm 2020. Người đẹp buồn cười vì bé Tom không thích em, cô cho rằng con trai muốn "chiếm thế độc tôn" trong lòng bố mẹ. Hôn nhân viên mãn, Ngân chẳng nghĩ tới chuyện quay lại showbiz phức tạp mà muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Cô bảo mỗi hoa hậu có một con đường và riêng cô, niềm vui được sống bình yên cạnh những người thân yêu là quan trọng nhất.

Thu Ngân đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khi vừa tròn 20 tuổi. Cô kết hôn với ông xã doanh nhân một năm sau đó và sinh con đầu lòng. Người đẹp kín tiếng sau khi lập gia đình, ít xuất hiện trước truyền thông hay các sự kiện, ngoại trừ một vài diễn đàn về làm đẹp, truyền cảm hứng. Cô không muốn điều gì khuấy đảo cuộc sống êm ấm hiện tại.

Lam Trà

hoa hau thu ngan binh yen ben chong dai gia Hoa hậu Thu Ngân trải lòng chuyện "vượt sướng từ trong trứng nước“

Hoa hậu Thu Ngân đặt ra nhiều câu hỏi khi cô có cuộc sống không thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, thậm ...

hoa hau thu ngan binh yen ben chong dai gia Tuổi U50, mẹ Hoa hậu Thu Ngân có 8 người con vẫn xinh đẹp ngây ngất

Sở hữu làn da trắng sứ, đôi mắt sắc nét, cùng vóc dáng quyến rũ, chị Thanh Hòa - mẹ Hoa hậu Bản sắc Việt ...

/ ngoisao.net