Hoa hậu Thế giới khỏi Covid-19

Mỹ nhân Ấn Độ Aishwarya Rai và con gái đã xuất viện hôm 27/7 sau 10 ngày điều trị Covid-19, tuy nhiên chồng và bố chồng cô vẫn chưa khỏi bệnh. 

hoa hau the gioi khoi covid 19
Aishwarya Rai Bachchan và con gái Aaradhya.

"Aishwarya và bé Aaradhya may mắn đã xét nghiệm âm tính với virus và vừa xuất viện. Hai mẹ con sẽ về nhà bây giờ", tài tử Amitabh Bachchan - chồng của hoa hậu Aishwarya Rai - chia sẻ trên Instagram hôm thứ hai. "Bố tôi và tôi sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện dưới sự chăm sóc của các nhân viên y tế".

Aishwarya Rai và con gái 8 tuổi nhập viện ở Mumbai vào giữa tháng 7 sau khi có những triệu chứng khó thở tăng dần. Một tuần trước đó, hai mẹ con được xét nghiệm dương tính Covid-19 nhưng cách ly theo dõi ở nhà.

hoa hau the gioi khoi covid 19
Hoa hậu bên chồng và con gái năm 2019.

Chồng và bố chồng của Aishwarya Rai nhiễm bệnh trước và nhập viện từ ngày 10/7. Cả hai cùng có những triệu chứng nặng hơn Rai nhưng sức khỏe hiện vẫn ổn định. Bố chồng hoa hậu là ngôi sao điện ảnh gạo cội Amitabh Bachchan, 77 tuổi.

Aishwarya Rai đăng quang Miss World 1994 và từng được Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Cô là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Bollywood và là nữ diễn viên Ấn Độ đầu tiên làm giám khảo liên hoan phim Cannes. Aishwarya Rai có cuộc hôn nhân hạnh phúc với tài tử Amitabh Bachchan.

Hoài Vũ

hoa hau the gioi khoi covid 19 "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời" Aishwarya Rai và con gái nhập viện

Sau vài ngày cách ly theo dõi ở nhà, hoa hậu Aishwarya Rai và con gái bị khó thở, phải nhập viện điều trị Covid-19.

hoa hau the gioi khoi covid 19 Siêu sao Bollywood Aishwarya Rai dương tính với virus SARS-CoV-2

Aishwarya Rai, 47 tuổi, từng đăng quang Hoa hậu thế giới năm 1994 và không ít lần được bầu chọn là "Hoa hậu đẹp nhất ...

/ ngoisao.net