Hoa hậu Riyo Mori diễn vedette cho Công Trí

Riyo Mori - Miss Universe 2007 - diễn kết màn cho bộ sưu tập "Cục im lặng" của Công Trí, tối 28/12, tại TP HCM. 

Lần thứ hai diện trang phục của nhà mốt Việt, hoa hậu cho biết: "Tôi rất thích các thiết kế của Nguyễn Công Trí trong bộ sưu tập mới. Nó mang đậm cốt cách của các nghệ nhân Nhật Bản, từ cách thai nghén ý tưởng, cách chọn màu sắc pastel trang nhã hay trau chuốt từng đường kim mũi chỉ". Hoa hậu có mặt ở TP HCM ngày 27/12 để chuẩn bị tham gia chương trình.

Bộ sưu tập gồm 40 trang phục mang tinh thần thiền của Nhật Bản. Công Trí dành hơn ba tháng để nghiên cứu về văn hóa, con người nước bạn trước khi thực hiện các thiết kế.

Long Kan, tổng đạo diễn, cho biết huy động 400 nhân sự để làm show. Anh tạo nên sàn runway có thiết kế mang cảm hứng Á Đông, cùng ánh sáng và dàn nhạc giao hưởng do nhạc trưởng Trần Nhật Minh chỉ huy.

Riyo Mori sinh năm 1986, là hoa hậu thứ hai của Nhật Bản đăng quang Miss Universe. Cô bắt đầu học múa từ năm bốn tuổi, được bố mẹ cho học múa tại Canada từ cấp một. Sau khi trao lại vương miện cho Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008, cô về Nhật Bản sống cùng gia đình. Hoa hậu dành phần lớn thời gian cho trường múa do cô và mẹ ruột - vốn là một vũ công chuyên nghiệp - điều hành ở Nhật Bản. Hoa hậu từng đến Việt Nam vào năm 2008, 2015, 2017, 2018 và tháng 4/2019. Cô kết hôn với ông xã người Mỹ đầu năm nay.

hoa hau riyo mori dien vedette cho cong tri
Hoa hậu đi sự kiện cùng chồng ở Việt Nam tháng 4/2019. Ảnh: M.N.

Công Trí sinh năm 1978, là một trong số tên tuổi đi đầu ở lĩnh vực thời trang trong nước hiện nay. Trang phục của anh được nhiều sao quốc tế lựa chọn như: Rihanna, Katy Perry, Beyoncé... Năm 2014, anh trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Anh từng tham gia triển lãm thời trang chủ đề "Origin - Passion - Belief" tại Italy với tư cách một trong 100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật tại các quốc gia. Công Trí còn được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi về thời trang, nhan sắc trong nước, từng giới thiệu bộ sưu tập tại Tokyo Fashion Week và New York Fashion Week.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm làm nghề, nhà thiết kế Công Trí tổ chức triển lãm ở TP HCM chủ đề Cục im lặng, diễn ra từ ngày 27 đến 29/12. Triển lãm trưng bày mười bộ sưu tập tiêu biểu của anh, được sắp đặt và trình diễn theo góc nhìn nghệ thuật đương đại. Triển lãm Cục im lặng khai mạc tối 27/12.

Vân An

hoa hau riyo mori dien vedette cho cong tri Công Trí: "Tôi im lặng để làm nghề"

Công Trí thường nghe nhiều người nói anh không hiểu biết về thời trang.

/ vnexpress.net